Boss #7

3.6K 127 8
                                    

Sofia ivy pov!!!

" ok kana sis bungad ni yhuna sakin at ang loka kumakain nanaman, Walang kabusugan.


" oo naman ako pa ba,  Sagot ko nalang dahil mamaya papasok nako at makikita ko nanaman ang boss kong manyak.



" buti naamoy mo lang yun!  Kasi narinig ko si lynelle sa final test niya,  Masama pala yun sa katawan lalo na sa utak Yhuna said.



" talaga ba!  Balik na sagot ko pero naisip ko si boss. Nakita ko na inilagay yun sa baso na may lamang alak,  Nakuh! Wala pa naman ng utak si boss baka mas lumala pa, Sabay tawa ko Sa mga naiisip ko.



" baliw lang anong nakakatawa sa sinabi ko, Yhuna asked.



" wala naman may naisip lang ako, Pag dadahilan ko pa sa kaibigan kong nag dadamot nanaman dahil naubos na agad niya yung ice cream at with chocolate.




" oo nga pala uuwi nako at may mission ako bukas, Mag papaalam lang ako sa panget kong chef. Yhuna said na kinatawa ko bigla,  Siraulo din pero mahal naman..." nag ayos nako at mamaya icheck uli ako ni Allison bago pumasok sa bar.





" nag taka pa ko ng may kausap si Allison sa phone niya,  Hindi ko alam kung sino? Pero base sa mukha niya mukha siyang namomoblema sabay sulyap sakin at natapos din ang pakikipag talo niya sa kabilang linya.



" san ang iba! Sabi ni Allison sakin at wala akong imik dahil kakalabas ko lang ng kwarto,  ng mag salita si kayin, " si yhuna umalis na dahil kailangan niyang mag paalam sa kapatid dahil mawawala siya ng 1 week,  Si gela naman balik spy at nasa germany si Camilla ayun nag aalaga ng bulag, Dahil yun ang utos ni agent jhonson, Kayin said.




"Bigla akong kinabahan panoh! Kung malaman ni Camilla na nakakakita na ang alaga niya, Kahit ako nagulat ng minsang mag punta ng bar ang mga kaibigan nito at dun ko nakita si ezikiel na walang suot na salamin at sure ako na nakakakita na siya dahil sa kumanta pa ito, Habang ako nun nag dala ng beer sa vip room.



" so sino sino ang nandito bukod sa inyong dalawa.



Present!!!! Taas ng kamay ni Arabella at nasa likod nito si lynelle na halatang pagod at si Carina naman may sugat at pasa pa sa mukha dahil napasabak sa last mission.



" hindi pwede si Carina dahil sa itchura nito, Si lynelle naman kailangan ko pa Para dun sa laboratory,  Panimula ni Allison samin, Sabay turo sakin pati kay kayin at Arabella na pinag taka naming tatlo.




" wait anong meron? Arabella asked.



" kausap ko si agent race kailangan daw ng babae para next week,  Kung sino lang daw ang pwede dahil nga alam nila na busy tayo na ituloy pa din ang agency, Pag papaliwanag ni Allison samin at umupo kami para ipaliwanag samin ang magaganap next week.



" napapaisip ako sa kalokohan ni trace at ng mga kaibigan nito, pero makakatulong naman talaga yun,  Pero nakakatakot pa din, Kaya napaisip ako, kailangan kong makausap si Terrence or di kaya si Devon, Dahil nalaman ko na invited pala sila Actually mayaman naman sila kaya siguro nasali sila.



" bigla akong napaisip! Invited din si boss sure ako na maglalabas ng pera yun para makakuha ng babae na ikakama pero ang sabi ni Allison may rules naman at dun na mismo malalaman  At nalaman ko din na sampung babae lang At tatlo kami ni kayin at Arabella ang kasali kaya yung pito sila trace at ken na daw bahala.



" baba na! Biglang salita ni Camilla sakin, at nasa bar na pala ako.



" thank you! Sabi ko nalang kay Camilla na halatang kulang sa tulog  a t kita sa pag hinga at kilos na kailangan na nitong matulog at mag pahinga.




#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon