Boss #13

3.2K 120 5
                                    

Continue!!!

" nararamdaman ko ang unti-unti nitong pag tihaya sakin,  At imumulat ko sana ang mga mata ko may piring ako at ewan koba,  Daig ko pa yung matagal nang nakatulog sa bigat ng nararamdaman ko ngayon,  Hindi ko alam bakit bigla nalang huminto ang pag iyak ko pero rinig ko pa din ang hikbi ko.

" ramdam ko ang pag iingat nito. Mga haplos sabay pa ang pag halik nito sa leeg ko. Nag kusa pang tumaas ang ulo ko para lang mahalikan ako lalo sa leeg.


" hindi lang ikaw ang marunong mag tago at mag lihim. Bulong nito sa tenga ko, Na kinahinga ko ng malalim ang boses na yun, Sabi ng isip ko mag sasalita sana ako ng halikan ako nito sa labi at ang dalawang kamay ko eh. Hawak niya at nasa uluhan ko ngayon.




" tell me kailan pa sofia, bulong nito  uli sakin, at hindi ako umimik.


" bigla akong napanganga ng hawakan niya ang dibdib ko pababa,  Kala mo hindi kita makikilala. Pero hahayaan kita ito ba ang gusto mo,  Pag bibigyan kita bulong nito sakin,  Hindi ko alam kung ito ba talaga ang boses niya na parang mahina na kalma lang pero ramdam ko na kilala ko siya.


" bumalik uli ang halik niya sa leeg ko, at pinakatitigan ang likod ko. Im sure nakita na niya ang mga tattoo na meron ako ngayon,



" hindi ko gagawin ang iniisip mo pero sisiguraduhin ko. Mauulit at mauulit uli ang mga nangyari at sakin lang din ang bagsak mo dahil sakin kalang,  Tandaan mo yan.


" your mine and im not sharing whats mine, Dahil madamot ako sa pag aari ko,  Madiing sabi nito sakin at napapakit ako ng tumagal ang labi niya sa leeg ko.





" napapikit nalang ako at nakatulog.







Sofia ivy pov!!!


" bangon bruhaaaaa!!!! Sigaw ni kayin sakin. Umaga na pala at may hawak siyang malaking kahon,  Kaya napabangon nalang ako bigla.



" try mo kayang mag bihis wag mong sabihin na nagaya kana sakin na wala ng masuot. Hirit pa nito at nagulat pa ko dahil hubad ako,  Ang alam ko naka bra at panty ako,  Baka nga panaginip lang yun pero parang totoo din.


" naligo lang ako at nagbihis ng short at sando dahil wala akong pasok sa bar at mamaya na ang auction.



" anoh yang nasa leeg mo ah! biglang turo ni kayin sa leeg ko at si arabella naman naka upo lang sa sofa habang may hawak na papel, Napatakbo ako sa kwarto uli at natulala, Kala ko panaginip lang yun May hickey ako sa leeg at pulang pula ito Napahawak ako sa dibdib ko kung san banda ang puso ko dahil bigla akong kinabahan.


" wala pa naman si gela at nasa mission at abroad pa yun, Ganun din si maggie na busy din. Habang si Allison at ang iba busy na hanapin si yhuna na wala pa din kaming balita.



" nag make out ka noh!  Ivy landi landi lang pang aasar pa ni kayin sakin pero ako nag iisip,  Alam kong walang nangyari samin dahil sa wala naman nakong maramdaman na sakit bukod sa hubad ako pag gising at isang malaking hickey na meron ako ngayon,  Bigla akong napapikit at inaalala ang mga sinabi niya kagabi.



" kilala niya ako it means kilala ko din siya sure ako dun,  Pero sa ngayon hahayaan ko muna,  Tatapusin muna namin ang mag pinsan na yun kung san kasali sa auction dahil sa kanila kaya ako nasama sa grupo ng amazona at nang dahil sa kanila sana buhay pa ang mahal ko sa buhay.



" pag labas ko uli ng kwarto biglang bumungad si arabella sakin sabay hagis ng papel, Ok na ang lahat. Nakausap kona din sila arwind at ang iba.



#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon