Boss #38

3.3K 140 12
                                    

" Sobrang kaba ang nararamdaman ko at alam kong ramdam ni mason yun ngayon. Dahil hawak niya ang kamay ko habang nasa harap namin si doc hanwell at doc Carlson..

" mr. And mrs cabrejas ito na po ang resulta ng test,, sabi ni doc hanwell at bigla akong natuwa dahil pwede nang operahan agad si simon namin dahil match sila ni mason ng bone marrow..

" thank you po.... balik na sabi ko sa dalawang doctor na nasa harap namin.. at niyakap kona agad si mason pero may inabot pa saking  isang papel at binasa ko yun...


 at niyakap kona agad si mason pero may inabot pa saking  isang papel at binasa ko yun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Isang DNA result at nakapangalan samin ni matthew at   ako ang mama niya... napabitaw ako kay mason at paulit ulit na binabasa ang resulta 99.999% anak ko siya... Anak ko siya paulit ulit na sabi ko sa tatlo at palipat lipat ang tingin ko. Baka kasi nag bibiro lang sila at gusto kong makasiguro.. at napatalon pa ko sa tuwa at napayakap kay doc Carlson sa tuwa pero bigla nalang bumagsak sa sahig si doc Carlson dahil sa pag suntok ni mason..


" nasa tabi lang ako at tuwang tuwa pa din habang si doc brix inaawat si mason dahil susugudin niya uli si doc Luke na hawak ang panga dahil sa tama ng kamao ni mason kanina lang...

" fucker nag enjoy ka naman sa yakap ng fiancee ko.... sigaw ni mason pero nakatingin pa din ako sa hawak kong papel actually dalawa yun.. kay simon at matthew.. tuwang tuwa ako at hindi ko maitago yun sa totoo lang...

" ahhahahah!!! tawa ko pa sabay hila sa kamay ni doc hanwell at nag paikot ikot pa ko.. at si mason si doc brix naman ang sinugod...kaya inawat kona mukha siyang tanga parang ako lang kaya bagay kami hahhahah....


" fuck you!!!! sigaw ni brix kay mason habang naka ngisi lang si mason habang yakap ko... gago ka balik na sabi ni doc luke at hindi sila makalapit kay mason dahil  yakap kona ito.. thank you po doc... sabi ko pa at hinila kona agad si mason para makauwi sa bahay bigla kong namiss ang mga anak ko...


" Mrs. Cabrejas bukas na bukas pwede na tayong mag start ng operation... sabi ni doc brix sabay tingin kay mason... fucker ihanda mo ang sarili mo bukas... sabi pa ni doc brix at tumango lang ito at lumabas na kami ng hanwell hospital...


" are you happy my baby boss... mason asked?


" yah,,, im happy very happy and thank you baby... balik na sabi ko, at umupo ako sa binti ni mason kahit nag mamaneho pa siya... mabagal lang naman ang takbo namin dahil sa nakakandong nga ako... hahalikan kona sana siya nang may bumangga samin sa gilid kaya tumama ang gilid ng nuo ko sa may pinto na kina dugo nito at napahinto si mason sa gitna mismo nang kalsada...



" fucker!!!sigaw ni mason kaya kahit duguan pa ang kalahati ng mukha ko.. umayos ako ng upo at tumingin sa likod.. sabay labas ko ng baril sa likod ko.. at bumaba, rinig ko pa ang sigaw ni mason pero wala akong pakialam sinira nila ang moment namin sabi ng utak ko... kanina masaya ako pero pinutol agad nila mga hayop..


#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon