" im ok stop talking nonsense! bubulong pero naririnig ko parin..kaya mas nakakainis, kanina pa siya nagagalit sa sarili niya na ewan ko kung bakit! nandito kami sa loob ng office niya hindi ako pinansin ng iba dahil nga sa iba ang mukha ko kaya nag pakilala ako bilang ivy not sofia,, sa mga dati kong kasama.
" Let me see! sabay hawak ko sa ulo ni ivy na may sugat.. nagamot ko naman na pero nag worry pa din ako, pinaupo ko siya sa swivel chair, at hinarap ko siya uli... " i- ivy tawag ko uli dito na busy mag basa ng report.
Hmmp!. she said pero hindi man lang ako tinignan...
" gusto mo bang sabihin ko sayo ang lahat nang isugod kita sa ospital 10 years ago way back sa graduation... panimula ko kay ivy na kinatingin nito sakin.
' sasabihin ko sayo lahat pero sabihin mo din sakin ang nangyari sayo ng umalis ka sa ospital kung san kita sinugod, sabi ko kay ivy na hawak kona ang parehong kamay... pero nakatingin lang siya sakin, at tumango na walang anumang karea-reaksyon sa mukha.
" please listen to me before you angry and im sorry i have no choice that time... hirit ko pa dito.
Flashback!!!
" nasa isang van kami, hawak ko ang kamay mo nun, para iparamdam na ok ang lahat na magiging ok din ang lahat... at masaya ako na gumanti ka ng hawak sa kamay ko.
" dinala kami ng mag pinsan sa isang bahay na hindi ako pamilyar, mukhang planado ang lahat dahil pag pasok namin sa loob may isa ng kama at nasa harap ang mesa na may alak at pulutan. Habang hawak ko si sofia nun sa balikat at bewang, ayaw kong hawakan siya ng iba bukod sakin.
" nagulat pa ko ng hindi lang si sofia ang kinuha nilang babae nun May nakita pa kong tatlong babae, Na umiiyak din at may piring sa mata...
" game na mag laro na tayo! sabat ni generson na kinasigaw pa ng ibang kasama namin, Lalo na ng mag pinsan, pinaupo ko si sofia sa dulo habang umiiyak na din, Nagulat pa ko ng mag labas si Renie ng capsula na alam kong isang ecstasy yun at pinilit ipainom sa tatlong babae na nasa gilid din.
" ipainom mo ito sabay hagis sakin ng capsula at nasalo ko naman, Sabay tingin kay Sofia na nakatali ang mga kamay at may piring parin sa mga mata, Hindi ko alam kung susundin ko sila pero wala nakong choice...
BINABASA MO ANG
#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅
AçãoBusiness, pag kain, alak, babae, jan umiikot ang buhay ko. kaya ako nakilalang istrikto, cold, playboy, at kung anoh ano pang tawag sakin. masarap ang buhay binata lalo na kung may pera ka, samahan pa ng ligal na business na lalong nag paangat saki...