Boss #19

3.3K 126 14
                                    

Grand Mason pov!!!

" bagay ba sakin! Tanong ko kay Sofia na naka simangot ngayon alam kong napuyat ko siya. Ewan koba parang may mali sa akin kagabi basta may gusto ako pero hindi ko alam kung anoh. Yun

" sa ospital lang boss ang punta natin bakit naka formal kapa. Pag tataray ko kay boss. Nakakainis kasi maka ngiti kala mo walang atraso sakin. Badtrip siya may sariling kwarto nag susumiksi sa higaan ko kaya ang sikip tuloy.


Flashback!!!

" boss naman ang init wag kang yumakap. Iritang sabi ni Sofia sakin pero yumakap pa din ako. Ewan ko ba gusto kong nakadikit lang ang ilong ko sa leeg ni Sofia ang weird pero dun ako comfortable.

" kala ko tulog na si boss. Pero ang hinayupak gising papala. Bwisit talaga maaga pa naman kami bukas aalis at check up ng higad na yun at mag grocery na din kami.

" kamutin mo naman ang likod ko, Rinig kong sabi ni boss na mas lalong kinairita ko. Nauubusan ako ng pasensya kay boss sa totoo lang nag aagaw ang antok at pagod ko. Nambwibwisit pa.

" boss dun ka sa kwarto ni lyra, Yun ang istorbihin mo. Hirit ko pa at napapapikit nako sa antok talaga.

" cge na kasi yakapin mo ko tapos kamutin mo ang likod Ko. pag dedemand uli niya,  Nakakabwisit pero ginawa ko pa din. Nasa leeg ko ang mukha ni boss, Rinig ko pa ang mahihinang tawa nito.

" ok na sana ng magulat ako sa pag sasalita ni boss kaya tinadyakan kona siya na kinabagsak niya sa sofa bed na gamit namin.

" kung ayaw mong mag patulog dun ka sa kwarto mo. Gago kaaaa!!! Sigaw ko kay boss na nakasimangot na din. Na kinalaki ng mata ko dahil kahit ako nagulat sa lumabas sa bibig ko. " tumayo si boss na hawak ang likod niya at ang sama ng tingin.

#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon