Auction
" kayin tama na yan!. sabi ko dito na todo make up sakin, Alam ko naman na magaling si kayin sa pag mamake up at may sariling parlor si kayin at nanganak na nga ito sa totoo lang nanganak ang business niya sa ibat ibang bansa pero dahil sa organization na meron kami never nag pa interview or nag cover ito sa magazine.
" ilan naba ang branch ang parlor mo Maldita sabat naman ni Arabella dito, Naka bihis na kami pero mamaya pa kami lalabas.
" makamaldita naman kala mo siya hindi, Balik na pag mamaldita ni kayin kay Ara, With taas kilay pa talaga.
Girls ilang minuto nalang tatawagin na kayo. Rinig naming sabi ng Coordinator. At tumango nalang ako habang nag tatalo ang dalawa. Kung sino ba ang mas maldita sa kanila.
" rinig ko ang ingay sa labas ng kwarto at nandito kaming sampo may speaker naman sa loob kaya rinig namin ang MC sa labas, Alam kong marami ng tao sa labas lalo na nang mag salita si mrs. And mr. Valiente ang birthday celebrant, Malakas na palakpakan ang naririnig namin. At tinawag kaming sampo para humarap at i announce ang winner sa online vote na post last week lang.
Grand mason pov!!!
" nasa iisang mesa kami nila guevarra , Cristobal, Raymundo, robb at Foster, habang nasa ibang mesa ang iba. Nagulat pa ko ng may iba pa palang businessman na nandito kahit hindi naman investor tulad nila Talavero at cordova atbp.
" mukhang maraming mag wawaldas ng pera, Bulong ni robb sakin, at napatingin ako sa sampung lumabas at nasa harap namin ngayon.
M.C
Ngayon po natin sasabihin kung sino ang nanalo sa online votes.
" bigla akong napatingin sa number 10 ng magsalita si Foster, " mason kaapilyido ng assistant mo yung number 10. Sure kaba na hindi sila mag pinsan or magkapatid, Sabi nito at hindi ko nalang pinansin at naka tingin lang ako sa candidate number 10.
" medyo hawig sila kung wala lang balat sa mukha si Sofia diba Sabat naman ni attorney Raymundo.
" pati wait lang diba sofia ang name ng Assistant mo mason, Sabat naman ni Cristobal.
" baka kapangalan lang dahil Sofia ivy kaya ang name niya Singit naman ni foster.
" tahimik lang ako at nakatingin sa kabilang lamesa, sobra akong naiinis dahil iba ang tingin nila sa mga babae, Napatingin pa ko kanila trace at ken na nasa gilid lang kasama ang mga asawa para suportahan sila Anika at Ozzy.
M.C
Are you guys ready para malaman kung sino ang madaming boto thru online...
Ckyle Magaro - 56,583 votes
Nicole Palomata - 58,953 votes
Sabrina Salazar - 83,965 votes
Kimberly Abad - 43,985 votes
Patricia Siacor - 81,453 votes
Shyla Marie Santos - 41,245 votes
Ranya Arizala - 82, 789 votes
Kayin Joy Settle - 83, 865 votes
Arabella Lopez - 83,960 votes
Sofia ivy Escovilla - 83, 964 votes
M.C
Congratulationsss candidate number!!!!!
BINABASA MO ANG
#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅
AksiBusiness, pag kain, alak, babae, jan umiikot ang buhay ko. kaya ako nakilalang istrikto, cold, playboy, at kung anoh ano pang tawag sakin. masarap ang buhay binata lalo na kung may pera ka, samahan pa ng ligal na business na lalong nag paangat saki...