Sofia ivy pov!!!!
" tahimik lang ako habang nasa harap ko yung si ms. Lopez na bigla akong napaisip dahil pareho sila ng surename ni Arabella, hmm!!p hindi kaya sabi ng magulo kong utak ngayon habang nag lalakad at nakasunod lang sa babaeng naka formalsuit hindi ako kinakausap mula pa kanina.
" nagulat pa ko ng isang limousine ang nasa harap ko. At nakatayo dun banda si ms.Lopez
" pati loob ang ganda. Hindi ako mag tataka na meron siyang ganito dahil nakaya nga niyang mag bid ng 1billion limo pa kaya, pero girl sya anoh bang plano niya?
" nag dadalawang isip pa ko. Na sumakay pero napaisip din ako kung may gagawin siyang masama lalaban ako for sure. Kaya sumakay nako ng tuluyan. Bigla nalang tumunog ang cp ko at binuksan ko yun.
Transfer account
300million transfer to your account your balance is 500 million thank you.
Sent
" ang laki naman bulong ko pa. Tatawagan ko sana si mr. Valiente pero naunahan na ko at nag send na ito ng message. Kahit sila daw nabigla at nag papasalamat siya sakin at dun sa baliw na nag bid sakin. Pinaulit ulit ko pang basahin uli. Dahil mukhang kilala nila si ms.. Lopez
" sa sobrang ganda at tahimik ng loob hindi ko namalayan na kanina pa kami bumibiyahe. Mag sasalita pa sana ako ng makaramdam uli ako ng antok na pinagtataka kona. Kaya tinakpan ko agad ang ilong ko. Pero dahil sa kulob ang loob. Hindi kona kaya at napahinga ako ng malalim kasabay ng pag pikit ko.
Someone pov!!!
" sir tulog na po si miss escovilla. Tawag ko sa boss ko na kahit ako pinagpawisan sa bidding na yun. Alam ko naman kung hindi lang yung mag pinsan ang ka bid nito sure ako na hindi aabot ng billion ang ibibigay nito. Baka higit pa sa billion baka trillion pa wag lang mapunta si Ms. Escovilla sa mag pinsan na yun. Pero nagulat ako ng kasama ang pinsan ko sa auction na nag mukhang tao kahit papano.
" copy boss! Huling sagot ko sabay tingin sa likod at tulog na tulog na siya talaga.
" naka abang nako sa labas. Ayokong may mag bubuhat ng iba sa dalaga. Kahit daliri or kahit buhok nito walang makakahawak kundi ako lang. Ito na siguro ang tamang oras para mag krus ang landas namin at bakit siya nagtatago sa panget na itchura na yun.
Calling
Taylor
Ring!!! Ring!!!"Tang*na bigla kang nawala fucker... bungad na sagot ni brandon sakin.
BINABASA MO ANG
#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅
AkčníBusiness, pag kain, alak, babae, jan umiikot ang buhay ko. kaya ako nakilalang istrikto, cold, playboy, at kung anoh ano pang tawag sakin. masarap ang buhay binata lalo na kung may pera ka, samahan pa ng ligal na business na lalong nag paangat saki...