" nakabihis nako ng dress na suot ko sabi ni boss maya maya babalik na kami sa maingay at traffic na syudad. At sabi din ni boss na susunduin niya daw ako para lumipat na.
" todo alalay pa sakin si boss at lagi siyang nakasunod kung san ako pupunta na pinag taka ko. Pero binaliwala ko nalang.
" kaya pala hindi ako makakaalis dito sa paraisong lugar na ito dahil makakapunta kalang dito kung hindi helicopter ang gamit. Nakasilip lang ako sa bintana habang paliit ng paliit sa paningin ko ang lugar na yun.
" dont worry babalik din tayo sa isla. Pag ok na ang lahat, " rinig kong sabi ni boss na kinatuwa ko bigla, ewan koba kanina lang nalulungkot ako tapos ngayon naman masaya na uli ang feeling ko.
" mabilis lang ang biyahe namin. At sa rooftop kami ng penthouse building ni boss kami lumapag. Rinig ko din na lucas pala ang kasama namin sa chopper na umalis din agad pag baba namin ni boss.
" ang akala ko dadaan pa kami sa unit ni boss pero nang sumakay kami ng elevator nasa parking lot kami lumabas at hila hila lang ni boss ang braso ko. Pero hindi naman ako nasasaktan sa hawak niya at pag hila.
" bukas susunduin kita sa apartment mo. Sa ngayon restday mo. Make sure na dala mo lahat ng gamit mo at sabay na tayong papasok sa bar. Sofia? Rinig kong sabi ni boss at tumango nalang ako. Medyo nakakapagod ang bihaye namin lalo na ang ginawa ko lang sundan ang nasa paligid ko nang nasa chopper kami. Pati nga leeg ko sumakit ng makita ko ang bago billboard at si boss ang cover nun. 😁😁
" saktong pag bukas ko ng pinto ng kotse ni boss. Pag baba ko Bigla nalang itong umalis at iniwan ako. Sabi kona nga ba balik bastos at cold uli si boss sakin. Kaya dapat masanay nako.
" bubuksan kona sana ang pinto ng apartment ko ng sumalubong si maggie sakin na natataranta at kita sa kilos nito ang pag mamadali talaga.
" what happened? Bungad ko dito.
" you here. Rinig kong sabi ni maggie sakin.
" yah! I said
" magbihis ka at sumama sakin wala pa si kayin at arabella. Sabi pa nito.
" mag sasalita pa sana ako ng unahan ako ni maggie.
" nakita na si yhuna at alam na din nila camilla at allison. Maggie said,
" dali dali ang kilos ko. At nakita ko nalang ang sarili ko na umiiyak sa loob ng kotse ni maggie. Medyo malayo ang lugar na pinagtaka ko. Nakita ko si carina at camilla na may kausap at alam kong si Allison yun.
" nagbihaye uli kami at hapon na lumipat kami ng isa pang sasakyan at may kasama sila isang lalaki. Tahimik lang ako habang nakatingin sa bintana. Napakunot pa ang nuo ko dahil cemetery ang lugar at papasok kami dun.
" nakapark lang kami sa gilid at hindi lumalabas dahil may tao pa sa paligid. Gabi na nang mawalan ng tao ang siminteryo chaka kami bumaba at napatakbo ako ng marinig ko mismo dun sa lalaki na dun nilibing ang isang babae daw.
" gamit ang mga kamay namin. Nag hukay kami at nanlumo ako ng makita ko si yhuna sunog ang kalahating mukha nito na nakabalot sa sako. Tumalon agad si Allison na may hawak na syringe at tinurok sa leeg ng kaibigan namin. Nag tulong tulong kami na maiangat ang katawan ni yhuna na mainit pa.
" nakita ko din ang iba na may hawak na isa pang katawan at hindi ko nalang pinansin at niyakap ko si yhuna na walang malay. Duguan ang katawan niya. Todo linis ako sa balat ni yhuna na may uuod pa na kasama dahil sa buhangin.
BINABASA MO ANG
#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅
AkčníBusiness, pag kain, alak, babae, jan umiikot ang buhay ko. kaya ako nakilalang istrikto, cold, playboy, at kung anoh ano pang tawag sakin. masarap ang buhay binata lalo na kung may pera ka, samahan pa ng ligal na business na lalong nag paangat saki...