Grand Mason pov!!!
" Naalimpungatan ako dahil sa halik na nararamdaman ko sa leeg ko pababa sa dibdib ko.
Shit mura ko ng hindi mag react ang katawan ko, Ganun talaga siguro pag wala nakong tama ng alak sa katawan sabay bangon at iniwan ko nalang ang babaeng kasama ko mula pa kagabi.
Baby what are you doing! Rinig kong sabi ng babae na nasa kama at walang pakialam sa hubad na katawan nito.
You can leave now!! Sabay turo ko sa pinto na naka sara at pumasok agad ako sa cr. Para maligo at maya maya mag bubukas uli ang bar ko time check 1pm at hindi pa ako nag lalunch.
" lumabas ako ng cr at buti naman at wala na yung babaing anoh? pala name nun bulong ko pa sabay hawak sa ulo na parang nag iisip ng bumukas uli ang pinto ng kwarto na isa sa mga vip room na meron sa bar ko.
Boss nag kakagulo po sa baba, Biglang sulpot ni jerome na isa sa mga waiter sa bar ko.
" Magandang hapon po rinig kong bati ni kuya mike na isang bouncer at kasama nito si kuya jun na guard ng bar At pumasok si maam paloma orman na dating girlfriend i mean ex ni boss, na hindi ko alam bakit wala pa at kanina pa ko nandito sa labas ng office niya! dahil ayaw ni boss na may ibang pumapasok dun dapat siya muna.
San ang boss mo? bungad agad sakin ng babae at nakapamaywang pa sa harap ko.
Wala pa po maam! Balik na sagot ko at tinaasan pa ko ng kilay sabay hawi sakin na kinabagsak ko bigla sa sahig, at kita ko na todo bukas siya ng pinto pero naka lock ito.
Wala pa po siya maam kaya nga po ako nag hihintay dito para sa delivery salita ko uli at inaayos ko ang palda ko na hanggang sakong ang haba at naka polong white ako na naka tack in pa.
" Lumabas ka jan masonnnn!!! sigaw pa nito sabay sipa ng pintuan na pinag taka ko, Baliw din sa isip isip ko ng may nag salita sa likod namin at naramdaman ko ang init sa paligid na alam kong gulo nanaman ito at hindi nga ako nag kamali sa mga sumunod na nangyari.
" Hinahanap mo siya nandun sa taas pagod dahil pinagod ko, Salita ng isang babae na ngayon ko lang din nakita sa tagal kong nag trabaho kay boss, Mukhang may nabudol nanaman ang panget na yun Sabi ng isip ko.
At sino ka naman sabi ni maam paloma sabay lapit dito sa babaeng hindi ko rin kilala sa totoo lang, Lyra Nacion pakilala nito tandaan mo ah., Ako lang naman ang flavor of the month ni mason, Pag mamalaki nito na kinainis ng ex ni boss.
Aalis na sana ako dahil nasa gitna ako ng dalawa ng sumugod si maam paloma at ganun din yung Lyra na kinataas ko ng kilay dahil pati ako nadamay.
Wait po sigaw ko pa ng hawakan ang kamay ko na kinatili kona, Ayyyyy!!! dahil ako ang nasasaktan at hindi sila, Naramdaman ko din ang pag ka sira ng polo blouse ko kaya todo hawak naman ako sa damit ko na sira na ng tuluyan.
Tama na po!! sigaw ko uli sabay tingin sa taas, Shit may cctv sabi ko pa hindi ako pwedeng kumilos para awatin ko sila sa mas mabilis na paraan kaya gumapang ako dahan- dahan papalayo sa dalawa na nag aaway parin at napahinto ako ng may pares ng sapatos sa harap ko na kinataas ng ulo ko.
Boss tawag ko pa at napadapa uli ako at hingal na hingal sa pagod na hindi naman ako ang nag simula.
Tinulungan ako ni jerome habang si kuya mike at kuya jun hawak na ang dalawang babae na galit parin at nag sisigawan.
"Malandi kang babae kaaaa! Sigaw ni paloma?
" Sino kaya sating dalawa aber! Lyra said.
Palabasin niyo yan! Sa susunod wag kayong mag papapasok lalo na kung close pa ang bar, Malakas na sigaw ni boss at tahimik lang kami ng tumingin sakin si boss.
Ikaw sumunod ka at kayong dalawa turo ni boss sa dalawang babae na kumalma na din.
Ayoko ng makikita ang mga mukha niyo sa loob ng bar ko simula ngayon, At umalis na si boss at sumunod ako na hawak ko pa din ang sira kong damit.
At nagulat ako ng tapunan ako ng damit ni boss na kinatingin ko bigla at ganun din si boss.
Mag bihis ka dun sabay turo sa likod niya kung san may sofa dun.
Po? sagot ko pa.
Tatalikod ako dont worry hindi kita type sabi pa nito na kinailing ko at nag hubad ako tulad ng sabi niya sa inis ko, At nag bihis wala akong paki alam kung makita niya ang panget kong katawan tulad ng sabi niya.
Napatalikod ako bigla ng iaangat nito ang suot na sirang damit at chineck ko ang cctv sa labas, Kita dun na nadamay lang ang assistant nasa ganun ako ng pag iisip ng mag salita ito at inabot ang folder sabay labas ng office ko.
" Nag check din ako ng cctv sa ibat ibang parte ng bar pati kitchen at hallway pati parking at sa main dinning, At nabaling ang mata ko sa loob ng office ko at kita ko siyang nag bihis mismo sa harap ng camera na hindi ko alam kung alam ba ng dalaga na merong cctv camera dun.
Iiwas sana ako pero natulala ako sa mga sunod na napanuod ko na pinagtaka ko, Sabi niya ng mag aplay sya apat na ang anak niya pero hindi ko makita sa katawan niya na nanganak na siya malinaw ang camera na meron sa loob ng office ko at clear na ok ang katawan ng assistant na parang dalaga talaga at walang anak.
Lumapit pa ko sa monitor at pinakatitigan kong mabuti ang katawan nito, Imposible sabay labas uli ng envelop kung san nandun ang recquerments ng babaeng single mom daw.
Completo siya mula sa valid Id na xerox, NBI, police clearance, brgy, heathcertificate, at birth certificate.
Alam ko naman na panget siya ganun din ang katawan nito pero dahil sa malalaki lagi ang suot nito hindi ako sigurado pero sa napanuod ko maganda ang katawan ng babae na kinailing ko dahil parang nag taasan ang balahibo ko sa leeg pababa sa mga naiisip ko.
Anoh yan scandal noh! Biglang sabi ni tristan na kinapanic ko sabay patay ng monitor ng computer ko, At pumasok si tristan kasama si Carl, ethan, theo at Calvin.
Kung porn yan panuod naman sabat naman ni ethan na naka upo na at nagulat pa ko nang nasa harap kona si Sofia ang assistant ko A.k.A my new secretary.
" Boss ok na po ang delivery ng alak at yung grocery po, Sabi nito sakin na kinatitig ko at hindi ko alam bakit bumaba pa ang tingin ko sa damit ko na suot niya at pababa pa ng mag salita uli ito kaya bumalik uli ang tingin ko sa mukha ng babaeng may balat sa mukha pero kita sa mata na maganda din ito.
Ok na po sir maya maya po mag oopen na po tayo, Sabi pa nito at umalis agad at hindi nako hinintay na mag salita pa ng sumabat si tristan.
Mason naman makatingin kay sofia parang censored ang mga mata mo, nakikita mo ba ang loob ng damit ng assistant mo sige nga anong kulay ng bra niya hirit pa nito na kinailing ko sabay labas ng folder sa mga manyak na ito para sa proposal ko.
🦋Miss R.A
Black Butterfly
🕷2020🥀
BINABASA MO ANG
#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅
حركة (أكشن)Business, pag kain, alak, babae, jan umiikot ang buhay ko. kaya ako nakilalang istrikto, cold, playboy, at kung anoh ano pang tawag sakin. masarap ang buhay binata lalo na kung may pera ka, samahan pa ng ligal na business na lalong nag paangat saki...