Sofia pov !!!
" nandito ako sa kitchen at nag luluto, Sabi ni boss dito muna ako at bantayan ang babaing nasa kwarto na nito, Tulad ng sabi ni boss ni lock ko din ang kwarto nito dahil sa totoo lang never nag papasok ng kahit sino si boss sa kwarto niya na ewan ko kung bakit.
" bumaba si ms. Lyra at kahit ako naloka sa suot niya na naka nighties lang siya na parang nang aakit pero hellow, babae ako at hindi ko siya type noh, " napapairap nalang ako ng palihim nagulat pa ko ng may magtext sakin.
To: boss kong manyak
+6391692*****Panget just wait me ok. Make sure na kumain si lyra bago ako umuwi ayoko siyang kasabay mag dinner.
sent
" bwisit ginawa pa kong taga alaga, kainis naman pag mamaktol ko Time check 6:48pm, Napapaisip ako bakit kailangan kong gawin ito pati alam ko galit si boss sa babaeng ito dahil sa nangyari lang last laat week.
" im hungry matagal pa ba yan ah! rinig kong sabi nito, At hindi ko siya sinagot, Pero nagulat ako ng sumigaw ito at nag dadabog Nag init din bigla ang ulo ko, Pero pag lingon ko, nakatingin lang siya sa cp niya, Hmmp kala ko sakin siya galit baka itumba ko siya sa kinatatayuan niya, Sabi ng isip ko na kinaisip ko din dahil bigla bigla nalang akong naiinis na ewan, Kairita din kasi ang babaeng ito.
" kumain kana! Sabi ko nalang at nakahain na ang ulam na tinolang manok at adobong sitaw para may gulay kahit papanoh! Pati yan yung madaling lutuin sa totoo lang.
" what is this! turo niya sa sitaw.
" utong yan! adobong utong, balik na sabi ko na kinalaki ng mata niya So alam niya ang ilocano ng sitaw hahhahah, " what thats it mean? Turo pa nito uli sa adobong sitaw na kinailing ko Ngayon ko lang naisip na kulang pala ito sa aruga kaya hindi naturuan.
" kung hindi mo kakainin hayaan mo nalang sabi ko nalang sabay punta sa sala at umupo ako at nanunuod ng tv. Mamaya nako kakain pag tapos niya, Irita siya Pasalamat siya kakain ako dahil kung hindi baka lagyan ko ng lason ang ulam na niluto ko.
" im done! rinig kong sabi nito at humawak pa sa tiyan niya " at umakyat sa taas nandun kasi ang guest room tapat ng kwarto ni boss, Tapos library yung nandito sa baba na isang kwarto pa pero pwedeng tulugan ang library ni boss dahil nagiging sofa bed ang upuan sa loob nun, Panoh ko nalaman dahil dun ko hiniga si boss ng lasing ito dahil naka lock lagi ang kwarto ni boss kaya no choice.
" nakakailang subo palang ako ng bumukas ang pinto ng condo ni boss at napalingon pa ko habang puno pa ang bibig ko.
"Kala ko aakyat si boss sa taas, Pero nagulat ako ng umupo ito sa tabi ko pa mismo na kinatulala ko at hindi ako makakilos nang mag salita ito.
" mukhang masarap ang utong sabi ni boss. Pero sakin siya nakatingin, Kaya naibuga ko ang kanin sa bibig ko at napaubo ako bigla, sabay tayo at nag punta ako sa kitchen malapit lang sa dinning.
" what the fuck!!!! ganyan kaba kumain parang mauubusan, bulyaw nito sakin habang todo ubo ako sa sink ng kichen, " nagulat kasi ako sa sinabi ni boss. Pahamak talaga ang utong na yan Hindi nako magluluto ng sitaw..
BINABASA MO ANG
#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅
ActionBusiness, pag kain, alak, babae, jan umiikot ang buhay ko. kaya ako nakilalang istrikto, cold, playboy, at kung anoh ano pang tawag sakin. masarap ang buhay binata lalo na kung may pera ka, samahan pa ng ligal na business na lalong nag paangat saki...