" im excited sigaw ni Cataleya habang nasa tabi nito si lyra.. tinanong ko siya kung sinabi na niya sa bata pero hindi pa daw at siya nang bahala na mag sabi kaya masaya ako na nakikita ko kung panoh alagaan at bantayan ni lyra ang anak nitong si Cataleya..
" nasa isang van lang kami para daw sama sama kami.. ewan koba kay mason.. parang ayaw niyang may isa samin na mahiwalay, kaya hinayaan ko nalang.. si melisa naman hindi dapat sasama at kailangan siya sa parlor pero hindi siya pinayagan ng kuya niyang weird. kaya ito kami sama sama sa iisang van.
" melisa stop rinig ko nanaman kay mason dahil kinukulit siya ng kapatid mula kanina pa.. " cge ka isusubong kita kay ate ivy na may tinatago kang picture niya mula sa apartment, sala at kwarto nito may kuha ka.. pananakot ni melisa sa kuya niya at tinakpan agad ang bibig ng kapatid..
" melisa may mga bata,, pagalit na sabi ni mason.. bigla kong niyakap si simon na katabi ko at nasa tabi naman ni simon si matthew na busy sa cp dahil nanunuod sila ng youtube... " diba si tita alexis yan.. biglang sabi ni Cataleya na naka silip na sa pinapanuod nila ang alam ko best friend ni elliot yan at isang YouTuber at kasama ni elliot sa company nito ang dalaga..
" yah... rinig kong sabi ni matthew na tumatawa dahil sa nakakatuwa ang ginagawa ni alexis habang kinukulit nito si elliot na nakasimangot..
" dalawang oras mahigit ang biyahe namin at bigla akong namanghan sa paligid ang ganda.. bulong ko pa at nandun din ang ibang kaibigan ni mason.. napatingin pa ko kay Camilla na naka dress inferness bagay sa kanya.. nandun din si kayin na nakasimangot dahil hawak ni marcuz ang kamay nito at pinipilit na mag pakuha ng picture kay elliot.
Wow sabi ko pa ng yayain ako ni mason na kumain at jan mismo sa dagat kami kakain.." you like it, sabi ni mason sakin na kina tango ko pa..
" ang swerte ng soon to be bride noh.. biglang sulpot ni lyra at tumatango pa ko.. " mayaman siguro ang groom bulong ko pa at pareho na kaming tumatango na parang ewan sabay tawa din namin pareho.
" hahawakan ko sana ang papel na naka roll ng hilain ako ni mason kaya nabitawan ko ito at dinala niya ako sa tabing dagat... medyo malayo sa iba na pinag taka ko pa..
BINABASA MO ANG
#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅
AksiBusiness, pag kain, alak, babae, jan umiikot ang buhay ko. kaya ako nakilalang istrikto, cold, playboy, at kung anoh ano pang tawag sakin. masarap ang buhay binata lalo na kung may pera ka, samahan pa ng ligal na business na lalong nag paangat saki...