Sofia ivy pov.
" bigla akong napahawak sa dibdib ko ng maisip ko ang last na sinabi ni boss. Buti nalang nakatulog siya sa daming nainom ng gabi na yun.
" ivy may balita kana, Bungad ni maggie sakin.
" ah! Balik na sagot ko, Dahil wala akong idea sa sinabi niya, " so wala kang alam Hirit pa nito na kinailing ko din.
" pumasok si Carina at Naomi, at tahimik lang.
" anong meron? Sabi ko pa sa kanilang tatlo.
" nawawala si yhuna! Bulong ni Naomi mahina man yun pero clear na nawawala ang kaibigan ko.
" what? Kailan pa.
" 2 days na at hindi pa naman sure, Iniisip ko baka busy lang sa last mission, Hirit pa ni Carina, " pero kilala natin si yhuna sya yung gumagawa ng paraan para mag update, Singit naman ni maggie at totoo yun.
" mag hintay pa tayo ng ilang araw, Rinig kong sabi ni carina pero alam ko na nag aalala din ito, " napansin ko din na wala si camilla at kayin, " napalingon ako ng pumasok si Arabella.
" may meeting tayo about sa party ni mr. Valiente na magaganap, Sabi nito sakin at tumango nalang ako Pero nag aalala ako kay yhuna talaga.
" nagulat pa ko ng sa baltazar mansion kami dinala ng driver, Kasama ko si arabella, at kayin, Tatlo lang kami ang pwede dahil busy ang iba, May napansin din akong pito pang mga babae ibig sabihin sampu kaming lahat.
" may nag pakilala samin na babae isa daw siyang event organizer at wedding coordinator.
Wow.. bulong ko dahil ang sipag niya.
" hi im Natasha Alfonso, Sabi nito at nag pakilala kami isa isa.
" hi ako po pala si Ranya Arizala, Sabi ng isang babaeng parang nakita kona siya Ng bumulong si Arabella sakin, " siya yung kinukwento ni Sasha remember, at napalaki ang mga mata ko sa bulong ni Arabella dahil, Kahit ako hindi ko iisipin na katulong nila ito parang anak mayaman kung aayusan ito sa totoo lang.
Mas lalo akong napatulala ng mag karoon ng pictorial... bigla akong napatingin sa likod ng may nag salita at si mrs. Valiente lang pala yun.
" mukhang maraming mag wawaldas ng pera para sa charity, Sabi nito At tumawa pa ng malakas Kasama yung Natasha na natutuwa din pero biglang nag bago ang aura ng may tumawag dito.
" medyo kinabahan pa ko, Dahil alam ko nandun si boss pero naka oo nako at ayoko naman na mag hanap pa sila ng kapalit ko Binihisan at inayusan Kami At kanya kanyan pose para sa magaganap na party.
BINABASA MO ANG
#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅
AksiBusiness, pag kain, alak, babae, jan umiikot ang buhay ko. kaya ako nakilalang istrikto, cold, playboy, at kung anoh ano pang tawag sakin. masarap ang buhay binata lalo na kung may pera ka, samahan pa ng ligal na business na lalong nag paangat saki...