Chapter 24

13.2K 372 7
                                    

Whooahhhh..... Sobrang hirap gumawa ng BS.... JUskoh po.. Di ko akalain nasulat ko yon? Buti nalang nandyan kayo mga Ateng, sharing those idea...Hmmmmm... I wonder tuloy bakit may idea kayong ganon? Hahahahaha... ANYWAYssssss

ENJOY READING "KABISYO"



CHapter   24

"Hoy! Hello?are you with me?" nakataas ang kilay na winagayway pa ni Tepang ang kamay niya sa mukha ko. "Kanina ka pa tulala, loka ka. Hindi ka parin ba nakaget over sa surprise ng boyfriend mo sayo?"

Nalolokang napatitig ako kay Tepang. Oo nga naman kanina pa kasi ito kwento ng kwento sa kanya ng kong ano-ano pero ang lahat ng yon ay wala siyang naintindihan dahil hindi naman siya nakikinig, ang utak niya ay busy sa kakabalik tanaw sa kalibugan nila ni Jared nitong nakaraang gabi.

"Dont tell me,.----" binitin ni Tepang ang mga gustong sabihin at tinakpan ang bibig.

"Ano? Sige ituloy mo at siguradong tatamaan ka sa akin" pinataas din niya ang kilay habang tiningnan niya ng masama si Tepang. Alam niya ang bunganga nito at walang preno kong ito ay magsalita.

"Hay naku, ewan? But I feel something Awwww," sabi nito at tumatawang umalis ito sa harapan niya.

Nagpa iling-iling na sinundan niya ng tingin ang kaibigan. At wala sa loob na hinawakan ang mukha, Bakit ba ano bang meron sa hitsura ko? May nahalata kaya si Tepang sa akin? Tanong niya sa sarili..

Pagkatapos magluto ng tanghalian ng mga amo ay agad niya pinalitan ang bedsheet ng binata, nilabhan na rin niya yon at hindi na niya hinintay pa na ang mga labandera ng mga ito pa ang mag laba noon. Baka kasi anong isipin ni Aling Pasing kong makitang may dugo ang bedsheet ng binata, gayun hindi naman ito nireregla. Hahaha lang talaga kong nagkaganon.

Ano na Hukky Roose? Ano ang susunod? Naibigay mo na ang lahat, tumihiya ka na lang ng basta-basta at hinayaan mong matuhog ka niya ng ganon-ganon nalang. Kastigo niya sa sarili. Pero bakit ganon? Bukod sa pananakit ng buong katawan lalong lalo na down there, ay bakit ang saya-saya niya. Kahit anong isip niya ay talagang wala siyang pinagsisihan. Mahal na mahal niya si Jared at sigurado siyang ganon din ito sa kanya. Lord akin nalang si Jared, at sana wag mong hayaan na makuha pa siya sa akin ng iba. Piping dasal niya.

"Hukky telephone para sayo, bilisan mo na doon sa sala at mukhang mainit ang ulo ng Bossing mo?" untag sa kanya ni Tepang. Napatingin siya rito, bakit ba ganito itong babaeng ito parang kabute susulpot para manira ng magandang pag eemote. Kaloka.

"Ano na Hukky? Naririnig mo ba ako? Si-------"

"Tssss.. Oo na" sagot niya at patamad na tumayo para pumunta sa sala. Si Mam Joann siguro ang tumatawag at baka may gustong ipaluto  sa kanya.

"Hello po Madam" sabi niya pagkatapos damputin ang telephone.

"I called you how many times in your Cp but your out of reach, what happen" nabigla siya hindi pala si Madam Joann yon kundi ang boyfriend niyang buong magdamag na katabi niya at nagpabaliw sa kanya ng bongga.

"Bakit Ba?" Inunahan niya ng maggalit-galitan dahil siguradong iinit na naman ang tumbong nito kong malaman nitong sinadya talaga niyang wag magcharge ng phone. "Lowbat ang phone ko at nakalimutan kong e-charge"

"Babe naman, How many times I told you na wag mo hayaang nakapatay ang cp mo, halos mabaliw ako dito sa kaiisip kong napano ka na, alam mo ba yon?" halos himatayin siya sa sobrang kilig na nararamdaman niya ngayon. Buong magdamag na silang magkasama kagabi tapos heto ngayon ang boyfriend niya at halata sa boses na miss na naman siya. Agad-agad.. Kaloka.

"Marami kasi akong ginagawa eh nawala sa isip ko"

"Ano ba yan Babe, may nangyari lang sa atin ina-under mo na ako." Malambing na ang boses nito.

My Bossing is my LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon