Epilogue

23.8K 492 38
                                    

Jared POV

Anim na buwan na ang nakaraan mula ng makapanganak si Hukky.. Kanina naganap ang seremonya ng pag-iisang dibdib namin.At ngayon ito kami sa aming honeymoon.. Pulot-gata ika nga..

Isang Lingo muna namin iniwan pansamantala si Jakky sa piling ni Ate Jessica, hindi kasi pumayag ang mga ito na hindi muna kami magsolohan ng asawa ko... Whoahhhh asawa ko, napakasarap ng pakiramdam. Nakatali na siya sa akin Mrs. Hukky Roose Namias Guzman, What a perfect sounds to hear.

Naiyak ang asawa ko kanina ng sabihin sa kanya ng Mommy at Daddy ang regalong binigay nila kay Hukky.. Isang itong botique na nakapangalan kay Hukky. Para daw bukod sa pagiging Asawa at Mommy may iba naman maaring mapagkaka abalahan ang asawa ko.

Wala na akong mahihiling pa, nasa akin na ang lahat. Lahat na pwedeng pangarapin ng isang tao. Matatag na negosyo, Mapagmahal na mga magulang, makulit na mga kapatid, malambing na asawa at napacute na anak. Sila ang mga kayamanan ko.,.

Hindi ako nagkamali ng babaeng niligawan, hindi ako nagkamali ng babaeng ipinaglaban, hindi ako nagkamali ng babaeng pagpili na maging ina anak ko. Si Hukky ang tanging kasagutan ng mga hiling ko.

"My hubby may sasabihin ako sayo" untag nito sa akin.

"Ano yon Mahal ko?" nakangiti kong sagot sabay hapit sa hubad niyang katawan. "Asking for another round," kindat ko sa kanya.

"Mmm.. Game ako dyan, pagkatapos kong sabihin ang regalo ko sayo" pilyang ngiti nito.

"Talaga! May regalo ako sayo?" di ko mapigilan ang excitement sa sistema ko.

"Buntis ako"

Ewan ko ba pero nagulat na naman ako sa pasabog na yon, pagkaka alam ko kasi may contraceptive na naman siyang ginagamit.

Hukky POV

Nakita ko ang panlaki ng mga mata nito.

"Hoy!" Mahinang tampal ko sa mukha niya. "Ano ba, sabi ko buntis ako, 1 month na."

"Akala ko ba----"

Nilagay ko ang hintuturo ko sa bibig niya. "Hindi na ako nag pa inject last month mahal ko, naisip ko perfect itong panregalo sa araw ng kasal natin, Happy? tanong ko sa kanya.

Agad kong nakita ang saya sa mga mata niya.

"Oo naman Asawa ko, masayang-masaya ako, hindi mo lang alam kong gaano mo ako pinasaya ngayon, Ngayon mararanasan ko na ang pakiramdam kong paano ako mangarag sa paghahanap ng mga pagkain gusto mong kainin, nandito na ako mahal ko hihimas sa likod mo sa mga panahong aatakihin ka ng morning sickness, At makikita ko na rin kong paano lalaki ang tiyan mo ng paunti-unti. Promise mahal ko gaya ng dati hindi kita papatulan kahit sungitan mo pa ako ng sungitan. I love you. Salamat sa isa na naman buhay na nandyan ngayon sa tiyan mo." Lumuluhang saad nito. "Basta Mahal ko, pagdating sa kama game ka dapat lagi" lambing nito sa akin.

"Oo naman." Sagot ko habang dahan-dahan akong gumalaw paakyat sa kanya. "Dito ako sa ibabaw para siguradong baby boy ang susunod" bulong ko sa kanya habang ako na mismo ang unang humalik sa labi niya. Pero bago pa man ako nakagawa ng move ko. Ay biglang pumalit kami ng pwesto nito. Siya naman ngayon ang nasa ibabaw ko.

"Hindi Asawa ko, ako dapat ang magtrabaho nito, baka maya malugi na naman ako at baby girl uli ang maibigay mo" nanggigil na sabi nito.

Napangiti nalang ako, habang ninanamnam ko ang bawat paggalaw niya sa ibabaw ko. Alam ko naman kahit anong gender pa ng magiging baby namin ay mamahalin at tatanggapin pa rin ng asawa ko. Nag uumapaw sa pagmamahal ang puso ko para sa lalakeng ama ng mga anak ko. Na ngayon ay baliw na baliw sa akin. Baliw sa pag-ibig para sa isang hamak na kusenerang probinsyana na unang nagtagpo sa kusina nila. At ngayon pwede pala. Pwede palang ipagsigawan niya sa buong mundo na..

My Bossing is My Lover

The end................

"Your Just No One.." po subaybayan ang pag-iibigan nila Claire at Rham... Isa na naman pong nakakakilig na kwentong pag-ibig ang inyong mababasa sa susunod na mga araw...

Maraming-maraming salamat po sa inyong lahat.. Hindi ko pa talaga expected na padami kayo ng padami na nagbabasa sa first story ko.. Aaminin ko po, ako po ay nalulungkot kasi magbababye na ako kay Jared at Hukky.. At sana po na enjoy kayo sa story nila....

Thank you po ng maraming-marami....

My Bossing is my LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon