Oh ayan na ha.. Binibilisan ko na ang pag update mga "KABISYO" since night shift ako at balita ko 3months ata ang palitan namin ng shift which is I really dont know.. But its very good on my part kasi M-W may pasok ako sa school....kaya ito... Writting story mga "KABISYO" is priceless to me, kasi nasasabi ko dito ang mga gusto ko sa buhay.. Hahahha.. I can totally express my feelings here.. Fellingera kasi ako.. At assumera pa... Hehehhe at bukod doon daldalera pa ako... Kaya ayun.... Enjoy reading mga "KABISYO" Iloveyou...,
Naramdaman ko ang marahas na paghawak niya sa mukha ko. Sa totoo lang kanina pa ako natatakot sa kanya kasi parang napipikon na siya sa akin. Pilit niyang hinaharap ang mukha ko sa mukha niya.
"Ano bang problema mo" galit na tanong niya sa akin. Nagtama ang mga mata namin at yong inis na kanina lang ay ramdam niya marahil sa akin ay napalitan ng lamya ng mga mata niya ng makitang nag uunahan tumutulo ang mga luha ko.
"Hey Babe,. What happen? Bakit?" Nataranta ito ng makita ang ayos niya. Niyakap siya nito at iginiya papunta sa kama. "Come on Babe tell me" tanong nito ulit ng maka upo na sila sa kama.
Umiling-iling lang ak. Narining niya ang marahas na pagbuntong- hininga nito.
"Babe I know theres something wrong, something bothering on you? At alam ko yon kong ano yon, kahit hindi mo sabihin sa akin" he said in a husky voice.
Alam mo na pala eh, tanong-tanong ka pa!!! Gusto niyang isatinig pero pinili kong manahimik nalang. Naramdaman niya ang pagyakap nito sa kanya ng mahigpit habang hinalik halikan nito ang ulo niya.
"Doon sa narinig mo kanina sa dining table, wala yon hindi mangyayari yon Babe, dahil ikaw lang ang mahal ko, ikaw lang at sana alam mo yon" madamdaming saad nito ramdam ko ang sencerity niya sa mga sinasabi niya. "Shes my past. Samantha is my past, yes naging kami ni Sam but I never felt this feeling to her,like I fell for you now. Sayo lang Mahal ko, sayo lang ako nagkaganito. At wala akong paki alam kahit ano pang ang sabihin nila basta alam ko handa kong ipaglaban ang kong ano man mayroon tayo at tandaan mo sana lagi yan."
At para naman magic words yon sa pandinig ko parang bigla nalang nagkaroon ng lakas ang puso ko at kahit papano naibsan yon takot sa puso ko. "Talaga" kumalas siya sa pagkakayakap dito at humarap rito.
Nakita niyang tumango tango ito at bakas sa mukha ang labis na pagmamahal nito para sa kanya.
"Talagang-talaga" parang batang ulit tanong niya rito.
Ngumiti naman ito sa inasta niya. "Talagang-talaga, kaya magtiwala ka sa akin, walang mangyayari Mahal ko kong puro tampo at takot ka, balang araw.. yan nararamdaman mong takot,yan ang sisira sa atin, pero hindi ko hahayaan Babe na mangyari yon."
"Gusto siya ng mga parents mo" mababakas sa boses niya ang pangamba.
Pero ngumiti lang ito. "Ikaw ang gusto ko Babe, at ako ang dapat pumili sa magiging mapapangasawa ko hindi sila"
"Paano yan gusto ng mga parents mo yong makakatulong sayo sa kumpanya niyo" kulit pa niya.
Umiling-iling lang ito. "Hindi na kailangan, dahil gusto ko sa bahay lang ang asawa ko, ako lang ang kakayod para sa mga pangangailangan mo at sa isang dosenang anak natin."
"Kakayanin mo ba yon" tanong ko sa kanya
"Ang alin,? ang paggawa ng isang dosenang anak" napangiti ito.
"Tangi! hindi. Ang pag manage ng negosyo ng mag isa, alam ko naman na marami kayong negosyo at pagkaka alam ko meron pa kayo abroad" hinampas niya ito ng unan..
"Oo naman, ikaw ang lakas ko, pag nandito ka malakas ako, basta bigyan mo lang ako ng isang dosenang anak, kayang kaya ko, and besides magtatapos na si Janine makakatulong na siya sa akin"
"Eh paano kong ba-og ako hindi kita mabigyan ng isang dosenang anak, iiwan mo na ako"
"Hindi naman siguro Mahal ko," nakangiting sagot nito.
"Eh paano nga?" Pangungulit pa niya.
"E di mag aampon tayo, ok na ba yon? Wala ka ng tanong Mahal ko?" Masuyo niya akong niyakap at sinubsob ang mukha niya sa balikat ko.
"Nagtitiwala ako sayo Jared, yong pagmamahal mo na yan ang panghahawakan ko, wag lang sanang siraiin ang tiwala ko sayo dahil once na mangyari yon hindi ko na alam kong maibabalik ko pa" sabi ko sa kanya. "I love you so much Mahal ko" hinawakan ko ang mukha niya para makaharap ko siya. At ako na ang naglapit sa mga labi ko sa mga labi niya.
Isang halik na mainit at puno ng pagmamahal. Matagal bago naghiwalay ang mga labi namin. Nang maibuka ko ang bibig ko ay ipinasok niya ang dila niya. Nakakahilo ang pakiramdam na yon, maya maya pa ay naglakbay na ang kamay nito kaya pinilit niyang patigilin ito sa ginagawa niya.
"Opppsss!!! Watch out. I have my.. You know." Binibigkas niya yon at kitang kita niya ang pagkabitin sa mukha nito.
"Ah Okey," umiiling na turan nito.
"Goodnight Jared, bababa na ako. Matulog ka na rin? Pero pinigilan siya ng binata sa gagawin sana niyang pagtayo.
"Dito ka matutulog, dito sa kwarto natin" naglalambing ang mga mata nito.
Hah..kwarto talaga natin... Kilig much naman. "Pero--,," tinakpan ng binata ng isang daliri nito ang bibig niya
"No more buts and if's okey"
"Okey" humiga na siya sa kama ng naka unan sa braso ng binata, habang ang isang braso nito ay nakayakap ng mahigpit sa kanya.
Ang sarap lang ng pakiramdam na ganito.. Yon katabi mo siya sa pagtulog at yakap-yakap ng ganito. At biglang nasagi sa isip niya si Tepang. Sigurado siya bukas maraming tanong ang isang iyon sa kanya.
"Babe hanggang ilang araw ba yan"biglang tanong nito sa akin
At dahil doon hindi ko talaga mapigilan mapahalakhak ng bongga. Sukat ba naman itanong ng ganon?
"Bakit ka ba natawa?" Naiirita nitong tanong
"Wala lang. Basta maghintay ka" sagot ko lang sabay pikit sa mata. Kelangan kong magkunwaring tulog para manahimik na rin siya.
Pero wala talaga akong balak matulog..kaya ng maramdaman ko ang mahihinang hilik niya ay kumawala ako sa mahigpit na yakap niya at pinagsawa ko ang mata ko sa pagtitig sa kanya. Bakit ganito ito kakinis? Naku! Kong hindi lang talaga ako natuhog ng junior niya iisipin ko bakla ang isang ito sa kakinisan niya. Pagkagwapo at mabait pa. At dahil doon ay nakatulog na naman ako na may ngiti sa mga labi.
Happy Valentines Day everyone... Love!Love Love! mga "KABISYO" Spread love dont spread sperm..Hahaha, baka after 9months niyan marami na naman magsisilang ng sanggol dyan.. Uhaaaaaaa!Uhaaaa
Chapter 25
BINABASA MO ANG
My Bossing is my Lover
Romance"Wala ka talagang ka ide-ideya kong gaano kita kamahal.Sa kabila ng lahat na ginawa ko para sayo ito ka at pilit na lumalayo sa akin.Ilang beses ko ba sasabihin sayo na wala akong paki-alam sa estado ng buhay natin.Langit man ako para sayo pero pini...