Just wanna say thank you to joeriesullaga3... Thanks for the votes and nice comments...love you po....
Ang sumunod na mga araw ay napakasayang araw para sa akin, at alam kong ganun din si Jared sa pagmamahalan namin. Ramdam ko ang pagmamahal niya sa bawat gabing magkatabi kaming natutulog sa kama nito. Nanatiling sekreto ang relasyon namin sa kabila ng pagpupumilit niyang sabihin na sa mga magulang nito ang tungkol sa amin.
"Babe kelan ba matatapos ang not now na yan?" tanong sa kanya ni Jared, katatapos lang ng kanilang mainit na lovemaking, yakap-yakap siya nito at masuyong dinadampian ng halik ang kanyang buhok.
Sa tuwing kinukulit siya ng binata na magtapat na sa mga magulang nito. Minsan gusto niyang magtaka sa nobyo kong bakit may pakiramdam siyang atat na atat na itong lumagay sila sa tahimik. 4 weeks na ang nakaraan mula ng mangyari ang matinding tampuhan nilang yon at ngayon ay nararamdaman niyang laging na tetense ang boyfriend niya. At pagtanungin niya ito ay Ayaw na daw nitong maulit ang tampuhan nila at gusto na daw talaga nitong lumagay sa tahimik.
"Basta Babe mag antay ka nga lang, sasabihin ko sayo kong kaya ko ng humarap sa kanila at sagutin ang mga nakakatakot na tanong nila at saka pag nabuntis mo ako." Pilyang sagot niya sa mga tanong nito.
Narinig niya ang buntong hininga nito. "Paano ka mabubuntis eh umiinom ka ng letseng pills na yan" may tampo ang boses nito.
Tumingala siya rito at hinalikan niya ito sa labi. "Pag aawayan na naman ba natin yan? Basta Babe bibigyan din kita kahit isang dosena pa, tandaan mo handa akong maging lumba-lumba maibigay ko lang ang mga hinihiling mo,"
"Talaga lang ha, kelangan Babe tuwing anak mo twins, para 5 anakan mo lang bawing-bawi agad"
"Okay!kong yan ang gusto mo," tila nakakalokong saad din niya. Alam din naman niyang nagbibiro lang ito, at hindi nito magagawa sa kanya ang mga ganun pangarap nito.
"Mahal ko this weekend magpaalam ka kay Mommy, isasama kita sa Baguio, 2 days tayo doon. Let me know kong hindi ka payagan, ipagpaalam kita sa kanya"
"Huh? Kelangan pa ba yon? Ano naman gagawin natin doon" sunod sunod na tanong niya sa nobyo.
"Wala lang, naisip ko kasi simula ng naging tayo hindi man lang kita naipapasyal kaya naisip ko yon"
Bumangon ako at humiga sa dibdib niya, na touch talaga ako sa nobyo ko. Hanggang ngayon hindi ko lubos maisip kong bakit ba ako minahal ng ganito ni Jared.
"Thank you" maikling sabi ko sa kanya.
"Thank you saan" nakita ko ang pagkunot ng noo niya.
"For loving me like you do, im so blessed sa pag-ibig mong yan, para akong laging lumulutang sa alapaap dahil sa pagmamahal mo" ang corny lang ng mga lumalabas sa bibig niya
"You deserve to be love mahal ko, at kong hahayaan mo lang sana akong sabihin ang lahat ng ito sa mga parents ko, baka dala-dala mo na ngayon ang pangalan ko"
"Ang bilis naman pag nagkataon" wala sa sarili kong saad.
"Kelan pa? Next year, Next decades. My Ghad Babe, Bakit ayaw mo pa? tapos your sleeping with me naman na, alam mo kakaiba ka rin eh, kong yon iba pagkatapos makuha ng mga boyfriend nila ay naghahabol na, ay siya naman pagka iba mo."
Natawa lang ako sa tinuran niya, kong makapag react ang isang ito akala mo siya yong nawalan ng virginity. Kaloka lang talaga...
Yong pag-ibig na ganoon. Akala ko wala nang lalakeng ganun sa panahon ngayon. At napaka swerte niya kasi ang isang katulad niyang kusinera ay minahal ng isang lalakeng katulad ni Jared Guzman.. Isang mayamang negosyante, matalino,gwapo at hinahangaan ng maraming kababaihan.
Dont forget to share your comments.. Your votes makes me inspired... Kumusta ang Hearts day niyo???
Try to read my next story...
"Youre Just No One" This Coming February 21 on Wattpad......
BINABASA MO ANG
My Bossing is my Lover
Romance"Wala ka talagang ka ide-ideya kong gaano kita kamahal.Sa kabila ng lahat na ginawa ko para sayo ito ka at pilit na lumalayo sa akin.Ilang beses ko ba sasabihin sayo na wala akong paki-alam sa estado ng buhay natin.Langit man ako para sayo pero pini...