Ami: Anh xin lỗi...(cô cúi gầm mặt xuống)
YoonGi: Anh chọn nó? Anh thật sự muốn....chia tay em à? (Cậu nói trong nghẹn ngào, cậu sắp khóc mất rồi)
Ami: Anh thật sự không muốn chia tay em, nhưng anh cũng không thể để chị anh như vậy được....
Jimin: Anh....cút, cút khỏi mắt tôi...biến...BIẾN.....hic...biến đi (cậu khóc rồi, khóc mất rồi. Nhìn cậu như vậy cô đau lòng quá, tim cô nhói lên từng cơn)
Ami: Em đừng khóc, anh lo lắm bảo bối (cô đi đến ôm cậu vào lòng, liền bị cậu hất mạnh)
Jimin: Đã bảo cút, anh cùng anh rể của anh, cút khỏi nhà tôi...mau lên (anh quơ đổ hết tất cả những đồ vật trên bàn, trở nên giận dữ hơn bao giờ. Lần đầu cô thấy cậu tức giận như vậy)
Ami: Anh đi, anh đi...em đừng như vậy nữa kẻo bị thương đấy...anh đi ngay...(cô chạy nhanh lên phòng thu gom đồ đạc, cô đi sang phòng Chanyeol vô tình đi ngang phòng HoSeok, cô nghe âm thanh gì đó)
Ami: HoSeok, tôi vào được chứ? (Cô gõ nhẹ cánh cửa)
HoSeok: Dạ...(cậu lau vội những giọt nước mắt) Ami vào đi
Ami: Em khóc? (Cô ngồi cạnh lau nhẹ đi giọt nước trên mí mắt cậu)
HoSeok: Ami sẽ cưới người khác đúng chứ?
Ami: Em tin tôi không? (Cô xoay người cậu sang đối diện mình, nắm chặt lấy hai tay anh, nhìn thẳng vào mắt cậu)
HoSeok: Tin...em tin Ami (cậu dựa người vào lòng cô, ôm cô thật chặt) Em nhớ Ami lắm, Ami bảo sẽ về sớm với em mà....hic hic Ami về lại không thèm để ý đến em
Ami: Chẳng phải bây giờ tôi là đang để ý đến em sao?
HoSeok: Em muốn được như vậy mãi....(cậu kéo mặt cô lại, ghì chặt cổ cô hôn cô thật lâu)
Ami: Nếu em tin tôi, thì có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng phải bình tĩnh nghe tôi giải thích. Được chứ?
HoSeok: Ưm...được...
Ami: Tôi phải đi rồi, em phải giữ sức khoẻ mình thật tốt đấy, nhớ đấy dù có chuyện gì cũng phải hỏi tôi không được tự ý làm rồi hiểu lầm tôi đấy..
HoSeok: Em....yêu Ami...
Ami: Tôi.....cũng...tôi phải đi rồi..tôi sẽ nhắn với em sau (cô hôn nhẹ lên trán cậu, sang phòng Chanyeol)
Chanyeol: Đi thôi, anh điều tra được rồi...
Ami: Ừm....
Hai ngày sau, cô đến gặp Sehun ở quán cà phê cậu thường ngồi
Ami: Tôi giúp cậu
Sehun: Thật à? Cậu thật sự chịu giúp tôi?
Ami: Ừm...tôi giúp cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS/YOU [INSTAGRAM]
Random"Rung động với em, tôi chỉ nghĩ là nhất thời Nhưng lại để một đời tương tư thương nhớ" "Bầu trời mùa hạ năm ấy cũng vì em mà trở nên dịu dàng hơn" "Tôi yêu em hơn chính cả bản thân mình"