NamJoon: Ami về kìa (mọi người chạy ra phụ họ đem đồ vào) Cà phê của em? (Đưa tay ra)
Ami: Anh xin lỗi. Anh cầm nhiều đồ quá nên quên mua rồi
NamJoon: Anh...đồ thất hứa (đẩy cô rồi đi vào phòng)
Ami: Aish...(Cậu đẩy trúng phần cô bị đánh trúng, cô chỉ nhíu mày rít khẽ qua kẽ răng)
SeokJin: Có sao không Ami? (Cậu thấy cô bị đánh trúng nhưng nghĩ vết thương không đến nỗi nào. Khi NamJoon chỉ đụng nhẹ mà cô đã nhăn mặt như vậy. Nét lo lắng hiện lên mặt cậu khi biết vết thương đấy không hề nhẹ như cậu nghĩ)
Ami: Không sao, tớ đi pha cà phê xin lỗi em ấy đã (đi vào pha cà phê đem đến cho NamJoon)
NamJoon: Cậu đến đây làm gì? Đi mà lo xách đồ giúp người ta đi khỏi quan tâm đến tôi
Ami: Anh đâu cố ý đâu. Anh pha cà phê cho em này (đưa cho cậu)
NamJoon: Đi mà xưng anh em với người kia đi (lấy cà phê nhưng vẫn dỗi)
Ami: Thôi mà, ngoan đi đừng giận anh nữa...anh đi phụ mọi người nấu ăn nhé
NamJoon: Dụ người ta hết giận cái bỏ đi liền
Ami: Thế ngồi ôm em uống cà phê nhé (đẩy đầu cậu dựa vào vai mình, tay choàng qua eo cậu)
Ummi: Anh ra phụ em lấy bếp ra sân nướng đi (cố tình phá vờ như không để ý thấy hai người họ)
Ami: Em nhờ Jihoon đi (tay siết chặt vòng eo ấy đẩy cậu xích lại gần mình xoay mặt sang hõm cổ cậu hít một hơi) Thơm thật
NamJoon: Đồ biến thái (ngại đỏ mặt)
Ummi: Mọi người bận hết rồi anh ra phụ em đi mà (nhảy lên đùi Ami ngồi vẫn không tách được họ ra)
Ami: Em làm gì vậy? (đẩy Ummi ra) tôi ra phụ là được chứ gì. NamJoon em uống xong ra ngoài ăn nhé (cùng Ummi đi ra ngoài)
JungKook: Oppa, anh đi đâu nãy giờ làm em tìm mãi (ôm tay Ami)
Ami: Anh đi pha cà phê cho NamJoon (nhéo má cậu)
JungKook: Em nhớ anh quá (nhảy lên lưng Ami khiến cho cơn đau ập đến đau kinh khủng nhưng cô vẫn gắng gượng được)
Ami: Aish...anh cũng nhớ em nữa
JungKook: Thích ôm anh như thế này quá đi...
Ami: Thích thì ôm chặt vào đấy (cô chau mày nhưng vẫn cười với cậu)
SeokJin: M xuống đi, nặng lắm đó dù gì Ami cũng là con gái mà (kéo JungKook xuống)
JungKook: Không thích..tui thích ôm laocong của tui như vậy
Ami: Laocong? Em nói gì vậy? (vui thầm trong lòng)
JungKook: Em muốn Ami làm laocong của em (chồm mặt về phía trước sát mặt Ami) được không?
Ami: Thì...thì...
JungKook: Được không hửm? (Hôn lên má Ami)
Ami: Được chứ
SeokJin: M xuống được rồi đó, lo làm đi rồi ăn (bỏ đi vì khó chịu)
Ummi: Tôi lôi Ami ra đây để nhìn 2 người tình tứ à?
Ami: Được rồi tôi phụ em (JungKook xuống làm công việc của mình)
Ummi: Oppa em cũng muốn hôn anh (Đưa hai tay lên cổ Ami)
Ami: Em không nhớ lúc chiều tôi nói gì à?
Ummi: Chẳng phải bất công sao? Trong khi những thằng ẻo lả đó thì được, còn em thì không?
Ami: Tôi cấm em nói họ như vậy (chỉ tay vào mặt Ummi)
Ummi: Tôi nói không phải đúng sao? Tôi sẽ quyến rũ họ, để anh mất tất cả chỉ còn lại tôi thôi (nghênh mặt)
Ami: Em..(giơ tay lên định tát Ummi)
Ummi: Anh giỏi thì đánh tôi đi...
Ami: Tôi sẽ không đánh em vì em là con gái nhưng em nên biết điều và đừng làm phiền họ
Ummi: Thì để xem. Tới giờ ăn rồi vào nào (dùng ánh mắt gian xảo nhìn cô)
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS/YOU [INSTAGRAM]
Random"Rung động với em, tôi chỉ nghĩ là nhất thời Nhưng lại để một đời tương tư thương nhớ" "Bầu trời mùa hạ năm ấy cũng vì em mà trở nên dịu dàng hơn" "Tôi yêu em hơn chính cả bản thân mình"