Chap 30

188 16 0
                                    

Ami: Em cho anh ngủ chỗ khác thiệc luôn...

Jimin: Cho anh ngủ cạnh Taehyung cho khỏi táy máy

Ami: Hong được....hong chịu đâu...anh muốn ngủ kế Minie

NamJoon: Bây giờ lì phải ôn?

Ami: Được...được vợ nói gì anh cũng nghe. Em uống cà phê không? Anh đi pha nhé

NamJoon: Không uống đâu...uống nhiều quá mụn đấy

Ami: Thế anh pha sữa cho mấy đứa nhé. Cơ mà tự nhiên cho anh ngủ kế Taehyung vậy? Anh ngủ một mình thôi cũng được

YoonGi: Tính trốn đi ngủ với ai hay gì mà đòi đi một mình?

HoSeok: À...hay là anh muốn ngủ với chị Hani?

Ami: Thôi...thôi nhưng mà phải hỏi ý Taehyung trước chứ

Jimin: À mà khoan...Taehyung với Ami ngủ cùng liệu có an toàn không? (Nói nhỏ)

JungKook: Chắc an toàn mà, t nghĩ nó hết thích Ami rồi

YoonGi: Được rồi...để t ra hỏi Taehyung (tiến đến nơi cậu vẫn ngồi từ nãy) Ê lát m ngủ cùng Ami nha?

Taehyung: Sao vậy? (Ngạc nhiên pha chút ngại ngùng vì lần đầu tiếp có cơ hội xúc Ami gần như vậy )

YoonGi: Tại bị phạt đó...tụi t không cho ngủ chung chứ ổng biến thái lắm. Ổng thấy ngủ cùng m, cũng ngại nên kêu nói trước m một tiếng

Taehyung: Ờm..được (Cậu có chút hụt hẫng vì bị phạt nên cô mới ngủ cùng mình thôi)

Ami: Em à...đi đâu vậy? Tối rồi ra ngoài này làm gì sương gió lạnh lắm (chạy ra cầm theo áo khoác cho YoonGi. Cô chợt khựng lại nhìn Taehyung. Liền lấy áo mình khoác cho YoonGi, áo còn lại đưa cho Taehyung) Nè...Taehyung cậu mặc vào đi gió lạnh lắm. YoonGi à, vào uống sữa nóng rồi đi ngủ đi đấy (khoác áo vào cho cậu, xoa nhẹ mái tóc ướt vì sương ôm eo dắt cậu về lều. Nhìn sang, Taehyung đứng nhìn chầm chầm mình và YoonGi. Liền dùng tông giọng trầm ấm nói với cậu) Cậu cũng vào đi. Đứng đây kẻo cảm Bogum lại lo đấy. Vào nào vợ (xoay người hôn YoonGi ôm eo cậu đi vào trong)

Taehyung "Tại sao chứ? Tại sao người Ami ôm lại không phải là mình? Tại sao lại khó chịu như vậy khi thấy họ gần gũi cậu ấy như vậy? Nhưng còn Bogum?" (Vừa đi vào vừa suy nghĩ)

Ami: Tôi có pha sữa cho cậu còn khá nóng đấy (ngồi phía ngoài cùng của lều cách những người còn lại một khoảng trống tầm 3, 4 người)

Taehyung: Ừm tôi biết rồi cảm ơn nhé (cười nhìn vào 6 người kia nằm cách xa ra rồi Ami nằm ngoài cùng lều chừa một chổ trống lớn) Tụi bây nằm gì xa vậy?

JungKook: Thì chừa chổ cho m với Ami

Taehyung: Chừa cũng vừa thôi chứ vậy lát t nằm cạnh m hả?

BTS/YOU [INSTAGRAM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ