Chap 73

190 13 0
                                    

Cô nằm lên gối giang hai cánh tay ra để Jimin và YoonGi gối đầu, xoay sang ôm chặt eo cô, mặc dù có gối nhưng cậu vẫn thích cô phải để tay lên gối để họ nằm. Cả ba nằm thủ thỉ chưa chịu ngủ

Ami: Mỏi người không hửm...để anh xoa bóp cho... (Cong tay lên xoa lấy mái tóc rối đáng yêu của cậu)

Jimin: Ưm...hong mỏi..muốn ôm anh thôi (vòng tay sang ôm chặt eo cô) 

YoonGi: Mỏi lưng...(cô liền đẩy cậu lại gần mình nằm lên bã vai..tay thì đấm nhẹ lên tấm lưng mỏng manh của chàng trai nhỏ này) Ưm..thoải mái quá đi

Taehyung: Làm gì mà nằm dính lại nhau vậy...chổ rộng mà (cậu kéo Jimin Xích qua chổ mình)

Jimin: Hong mà...cái thằng này (cậu xoay sang đánh vào bụng Taehyung rồi, quay sang xích đến gần cô ôm chặt eo cô)

Taehyung: Xích qua đây nằm với t nè..(cậu ra sức kéo Jimin sang gần mình nhưng không được vì cậu ôm cô rất chặt. Cậu khó chịu, ghen tị với jimin khi cậu được ôm Ami còn mình thì không)

Jimin: Hong qua mà..Ami à nó ghẹo em hoài kìa (cắn vào tay Taehyung khiến cho anh giật mình mà rụt tay lại)

Taehyung: A...đau (cậu nhăn nhó ôm tay mà than thở...Cô không nói gì chỉ quan sát cậu đang xoa xoa bàn tay của mình...nhìn chầm vào vết cắn ấy, may là không sâu)

Ami: Jimin à, hư quá đi sao em lại cắn cậu ấy? (Nhéo má cậu)

Jimin: Hic anh bênh nó, la bé đúng không? (Cậu nhóc lưu manh này lại giở thói nhõng nhẽo khiến cô không thể nào trách cậu nỗi mà ân cần dùng tay còn lại xoa xoa đôi má ấy)

Ami: Anh không có la bé mà...ngoan anh thương bé mà

Jimin: Nó kéo bé, đau vai nè (Được nước lấn tới cậu nũng nịu nhõng nhẽo để được cô chăm sóc)

Ami: Thế anh xoa vai cho vợ ngủ nhé (cậu liền hôn nhẹ lên đôi môi ấy rồi xoa xoa lấy cánh tay anh)

Taehyung "Cắn người ta cho đã rồi bày đặt giận ngược lại nữa chứ.Ami là đồ vô tâm...tui cũng đau nè nó cắn tui mạnh lắm đó" (cậu giận dỗi xoay lưng về phía cô và Jimin)

Ami: YoonGi à...Jimin à? Vừa mới thức đã ngủ rồi à (cô liền lấy tay mình kéo nhẹ gối của Taehyung sang hướng mình)

Taehyung: Jimin à đừng có ghẹo t nữa (cậu vẫn chẳng chịu quay sang mà ngẩng đầu lên kéo gối lại vị trí cũ tiếp tục nằm)

Ami: Ừm...ừm (cô tằng hắn nhẹ lại tiếp tục kéo nhẹ gối cậu)

Taehyung: Trời ơi cái thằng.....(Cậu bực mình vì tay đang đau lại còn bị chọc phá liền quay sang định đánh Jimin nhưng lại thấy anh đang nằm lên cánh tay cô ngủ ngon lành...Thấy cô đang nhìn mình, cậu liền khựng lại bất ngờ vì cô chủ động chọc phá mình) Ami? Chuyện gì vậy?

Ami: Tay cậu có sao không? (Cô giang tay thẳng ra liền đụng trúng mặt cậu vì mọi người nằm khá gần nhau...nắm lấy bàn tay từ đỏ ửng đã chuyển sang bầm xanh của cậu) Đau lắm không? (Cô dùng ánh mắt ân cần dịu dàng nhìn vào vết bầm đó mà xót xa, xoa xoa ngón tay nhẹ lên vết bầm. Bảo bối nhỏ này của cô thật là, chỉ cắn một cái nhẹ thôi mà khiến cho bàn tay xinh đẹp ấy bầm mất rồi)

BTS/YOU [INSTAGRAM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ