Ami: Vợ...
Jimin: Dạ?
YoonGi: Dạ?
Taehyung:Dạ?
Jimin: Anh kêu đứa nào? (Cậu cùng 2 người còn lại ngồi ở sofa, xoay sang phồng má nhìn cô)
Ami: Anh...kêu Taehyung...là Taehyung....hihi, em sang đây một tí đi (cô kéo cậu vào bếp)
Taehyung: Có việc gì à sao ông không nói ở sofa đi...
Ami: Em đọc đi (cô đưa điện thoại sang cho cậu đọc đoạn tin nhắn của cô và Sehun)
Taehyung: Cái gì đây? Tui không đồng ý đâu đấy. Chuyện của nó thì nó tự giải quyết đi sao lại lôi ông vào chứ?
Ami: Nhưng mà...cậu ấy...
Taehyung: Stop...tui không muốn nghe thêm gì về chuyện này nữa, ông nói với nó là tui không đồng ý
Ami: Dạ...anh không hỏi nữa...(cô chạy đến sofa chui vào lòng YoonGi đang nằm xem TV)
YoonGi: Hửm sao đấy? (Cô kéo kéo tay áo cậu)
Ami: Ví dụ người nào đó nhờ anh làm người yêu họ để giúp họ một chuyện quan trọng thì em có đồng ý không?
YoonGi: Thế có người nhờ em làm người yêu họ anh đồng ý không?
Ami:Đương nhiên là không rồi, nhưng mà hai chuyện này thì khác chứ...
YoonGi: Anh vòng vo cuối cùng là muốn gì?
Ami: Em...em đọc đi nhưng mà không chịu thì thôi nha, đừng giận anh đấy (anh giật lấy, chau mày đọc. Ai mà cả gan dám nhờ Hwang Ami của anh làm người yêu vậy chứ)
YoonGi: Oh Sehun? Đứa con trai duy nhất của tập đoàn đứng thứ 5?
Ami: Chuyện đó anh không rõ nhưng mà....cậu ấy nhờ....chỉ là giả thôi....không phải thật...
YoonGi: Không...nhất định không....
Ami: Nhưng mà...anh..
YoonGi: Không..là không
Ami: Jiminie à em....
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS/YOU [INSTAGRAM]
Acak"Rung động với em, tôi chỉ nghĩ là nhất thời Nhưng lại để một đời tương tư thương nhớ" "Bầu trời mùa hạ năm ấy cũng vì em mà trở nên dịu dàng hơn" "Tôi yêu em hơn chính cả bản thân mình"