Chap 74

184 11 0
                                    

Sáng sớm tờ mờ cô đã thức dậy trước mọi người. Nhẹ nhàng ẵm Taehyung về vị trí cũ, đặt cậu xuống, tay chân cậu vẫn ghì chặt lấy cô mãi chẳng chịu buông...Cô liền hôn nhẹ lên đôi môi ấy rồi thủ thỉ phà hơi nóng vào tai cậu

Ami: Cậu mà còn bám chặt như vậy, tôi không chắc mình sẽ làm gì với cậu đâu...

Taehyung: Ưm...Đồ biến thái (Trong giấc ngủ cậu mơ màng đáp trả rồi buông cô ra xoay sang ôm chặt JungKook bên cạnh mình như một chiếc gối ôm)

Cô liền đi đến nhấc bỏng Jimin lên. Bế cậu về vị trí cũ...Để Jimin và YoonGi nằm lên tay mình, cô nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp ấy đến mỏi mắt rồi lại thiếp đi

Hani: Sáng rồi dậy hết đi (8h sáng cô vào lớp kêu gọi tất cả mọi người thức giấc) Lát nữa ra nhận giải rồi tháo trại sau đó là về nhà nghĩ ngơi giữ sức mai còn đi học

YoonGi: Chưa gì đã phải dậy rồi (cậu mơ màng ngồi dậy mắt nhắm mắt mở, miệng thì lèm bèm) Em đi rửa mặt đây....Jimin dậy đi sẵn kêu Ami dậy đấy

Jimin: Uầy..mỏi vai thế nhỉ (Cậu ngồi dậy vươn vai nhẹ vì phần vai của cậu hơi mỏi) Ami à dậy đi anh

Ami: Ưm...ngủ một tí nữa thôi mà (cô dùng tay mình choàng qua người cậu kéo cậu nằm xuống cạnh mình...liền dùng tay chân ôm chặt lấy thân hình cậu)

Jimin: Ưmm...nằm như này thoải mái quá đi...Hmmm muốn ngủ thêm tí nữa (Dụi mặt vào hõm cổ cô, choàng tay sang ôm chặt cô)

Hani: Dậy nhanh lên đi (cô cầm chiếc loa trên tay đi vào hét vào đám người đang nằm mãi vẫn chưa chịu dậy)

Ami: Ui trời ơi điếc tai (cô liền dùng tay chắn tai Jimin lại, tay còn lại thì chắn tai mình)

Hani: Nhanh lên 8h15 rồi..chuẩn bị thay đồ rồi còn nhận giải kìa (cô nắm tay Ami kéo cô ngồi bật dậy, cô liền lôi theo Jimin ngồi dậy cùng mình)

Ami: Cái bà này phiền ghê (cô ngồi ôm chặt bụng cậu, dụi mặt vào người cậu nhắm mắt)

Hani: Tụi bây cũng dậy ngay (hét vào đám người đang ngủ còn lại)

JungKook: Ôi trời...(Cậu định ngồi dậy nhưng bị Taehyung ôm cứng lại) Bỏ ra coi, sao m ôm t? (đẩy tay, chân cậu ra)

Taehyung: Ưm...Ami à tôi muốn ngủ nữa mà (Cậu vẫn cứ nghĩ cậu đang ôm cô nên khi bị đẩy ra liền gọi ngay tên Ami của cậu, vừa nghe thấy cậu nói như vậy mọi người liền ngạc nhiên nhìn cậu)

JungKook: Ami? M đúng là mớ ngủ mà, nói gì vậy?

Taehyung: Thì tối t ôm A...mi (Cậu ngồi bật dậy nhìn sang đáp trả câu nói kia thì thấy người đấy không phải là cô, cậu liền khựng lại)

JungKook: M ôm Ami?

NamJoon: M đùa à?

Jimin: Muốn bị ăn đập à thằng kia? (Cậu đang ngồi liền bật dậy nhào đến chỗ Taehyung nhưng bị cô ôm chặt cản lại)

BTS/YOU [INSTAGRAM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ