Vì chưa buồn ngủ cô đi dạo một vòng ngồi cạnh bờ hồ, Jimin tiến đến ngồi cạnh cô
Jimin: Lúc nãy cảm ơn vì đã cho tớ biết đâu là cậu...
Ami: Tớ làm vậy khi nào? Làm gì có...
Jimin: Nhờ sự ấm áp từ cậu tỏa ra cùng sự dễ chịu cậu đem lại cho tớ thôi
Ami: À...(cười gãi đầu) Cậu không đi dạo với Kai à?
Jimin: Anh ấy...không tốt như tớ nghĩ (buồn bã gục mặt xuống đầu gối khiến Ami hốt hoảng quay sang nhìn cậu)
Ami: Ý cậu là sao? Tớ thấy cậu ấy thương cậu lắm mà...
Jimin: Tớ phát hiện trong điện thoại anh ấy có nhiều người khác. Anh ấy nhắn tin còn ngọt ngào hơn cả tớ, tớ buồn lắm Ami (ôm cổ cô dụi mặt vào hõm cổ)
Ami: Cậu thấy khi nào? Để tớ đi xử thằng đó (cô định đi đến chổ Kai)
Jimin: Đừng....cậu ở lại với tớ đi (cậu liền níu tay cô lại) Tớ vừa thấy khi nãy, lúc anh ấy lo uống với Bogum, vô tình tin nhắn đến nên tớ đọc thử thì không ngờ...(dòng nước mắt chảy dài trên đôi gò má phúng phính của cậu, khiến cô không khỏi đau lòng đưa tay lau nhẹ chúng đi)
Ami: Jimin ngoan...ngoan nín đi nào, không khóc nữa tớ mua trà sữa cho cậu uống nhé. Hay là ngày mai tớ bầm thằng nhóc con đấy ra từng mảnh giúp cậu...(xoắn tay áo tỏ vẻ hung dữ khiến cậu bật cười)
Jimin: Cậu muốn bị chị Hani hành hình à?
Ami: Thế thì ngoan nín đi tớ thương, ngước mặt lên nào không khóc (kéo má cậu lên, nhìn đôi mắt đỏ ửng mà đau lòng, bất giác cô hôn nhẹ lên khoé mắt kia) Nín đi...nhìn cậu như vậy tớ đau lòng lắm (Kai vì không thấy Jimin, hắn liền đi tìm. Vô tình thấy cảnh hai người đang tình tứ, hắn liền chạy lại nắm cổ áo Ami, xô cô nằm xuống đánh liên tục)
Jimin: Anh làm gì vậy? (Đẩy Kai sang một bên) Sao lại đánh anh ấy? (kéo Ami đứng sau mình, cậu chắn cho cô)
Kai: Anh ấy? Em gọi nó như vậy khi nào vậy hả?
Jimin: Đó...đó là chuyện của em, anh lấy quyền gì mà đánh người ta?
Kai: Quyền gì à? Quyền này nè (đấm vào mặt Ami khiến môi cô chảy máu) Em với nó là gì hả?
Jimin: Anh nói gì vậy? Ý anh là gì?
Kai: Em ngoại tình với nó đúng không?
Ami: M...nói gì vậy hả? Không...
Jimin: Ừ đấy thì sao. Chẳng phải anh cũng như vậy à? (giơ điện thoại lên cho Kai xem)
Kai: Tại sao lại lấy điện thoại của anh? (giật điện thoại)
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS/YOU [INSTAGRAM]
Random"Rung động với em, tôi chỉ nghĩ là nhất thời Nhưng lại để một đời tương tư thương nhớ" "Bầu trời mùa hạ năm ấy cũng vì em mà trở nên dịu dàng hơn" "Tôi yêu em hơn chính cả bản thân mình"