Dong Wook: Buổi xem mắt như thế nào rồi? (Sang ngày hôm sau, chú sang tìm cô để biết kết quả)
Ami: Vẫn như trước...(trả lời chú, mắt vẫn nhìn châm châm vào TV)
Dong Wook: Con sao vậy Ami? Giận chú hả? (Ngồi cạnh cô)
Ami: Chú muốn con đến gặp ai thì cứ nói thẳng với con, việc gì phải nói dối con như vậy?
Gong Yoo: Cậu cũng quá đáng thật đấy...hết ép thằng bé đi xem mắt lại còn lừa nó...
Dong Wook: Chú có ý định để con xem mắt thật mà...trùng hợp Eun Woo là anh họ của con bé thôi...Cơ mà hai đứa cũng đã 2 năm không gặp nhau rồi. Bạn bè có giận nhau thì cũng bỏ qua hết đi chứ...
Gong Yoo: Nói vậy là cậu vẫn chưa xem?
Dong Wook: Xem gì? Điện thoại tôi hư 2 ngày rồi chưa có thời gian sửa...
Ami: Không có gì...sau này chú muốn gì cứ nói thẳng với con đi...
Gong Yoo: Ami đi lên phòng với chú...(kéo cô lên phòng, khoá chặt cửa) chú nghĩ con nên nói thẳng chuyện của con với Dong Wook đi, dù gì con cũng đã lớn rồi. Việc gì cứ phải ấp a ấp úng như vậy?
Ami: Con cũng muốn nói lắm chứ...chú cũng biết tính chú ấy rồi. Hễ giận chuyện gì thì cả thế giới như đang sập xuống ấy, con chỉ lo chú ấy sẽ làm hại đến người yêu con thôi, con không muốn họ tổn thương bởi lời lẽ của chú ấy đâu...
Gong Yoo: Chú sẽ đợi đến một thời gian thích hợp để nói giúp con...
Ami: Con chỉ mong chú rước chú ấy lẹ dùm con để con bớt khổ. Chuyện của con giải quyết sau cũng được...(trêu chú)
Gong Yoo: Cái thằng này...biết ông chú m khó khăn mấy chuyện này nên cứ trêu chú...
Jimin: Ami à...chú Dong Wook gọi anh kìa...(gõ cửa)
Ami: Anh ra ngay...con nói rồi đấy, chú chỉ cần vớt ông ấy đi thôi. Chuyện còn lại để con...
Dong Wook: Hai người nói chuyện gì mà kéo nhau vào phòng đấy? (Nhìn về hướng Gong Yoo bước ra)
Ami: Chú ghen à?
Dong Wook: Ghen...ghen cái gì mà ghen...chú chỉ thắc mắc thôi
Ami: À...thắc mắc à...
Dong Wook: Cơ mà Soobin đâu?
Ami: Sáng đến giờ chả thấy mặt mũi em ấy đâu...chắc còn ngủ đấy...
Dong Wook: Đi lên gọi nó dậy cho chú...
Ami: Chi vậy chú?
Dong Wook: Chú có chuyện cần nhờ nhóc ấy. Hỏi nhiều quá, đi lẹ đi (đạp cô)
Ami: Rồi rồi đi liền...(đứng trước cửa phòng cậu, gõ cửa) Soobin à...em dậy chưa?
Soobin: Em dậy rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS/YOU [INSTAGRAM]
Ngẫu nhiên"Rung động với em, tôi chỉ nghĩ là nhất thời Nhưng lại để một đời tương tư thương nhớ" "Bầu trời mùa hạ năm ấy cũng vì em mà trở nên dịu dàng hơn" "Tôi yêu em hơn chính cả bản thân mình"