Ami: Tôi vào được không? (Cô đứng bên ngoài phòng cậu gõ cửa)
HoSeok: Tyni Em ra ngoài, anh nói chuyện riêng với Ami tí nhé (cậu bước tới mở cửa cùng với vòng tay đang ôm lấy eo ả nhìn chầm vào cô)
Tyni: Không chịu anh đã hứa với em là không liên quan gì đến Ami nữa mà
HoSeok: Thì anh có làm gì đâu chứ? Anh chỉ nói chuyện với cậu ấy về việc ở nhà chúng ta thôi
Tyni: Anh cũng không thích Ami ở nhà chúng ta đúng không? (Cô đung đưa cánh tay cậu nũng nịu)
HoSeok: Đúng vậy, bảo bối nói gì cũng đúng hết (cậu nhéo nhẹ đôi má phính của ả. Ami đứng đấy chỉ biết mỉm cười nhìn cậu và ả hạnh phúc bên nhau, tay cô nắm chặt thành quyền nhưng miệng vẫn mỉm cười thật tươi nhìn cậu) bảo bối ngoan nào, qua phòng JungKook chơi nhé (cậu kéo cô sang hôn nhẹ vào môi)
Tyni: Không được đụng chạm đấy nhá...(cô cũng đáp trả nụ hôn ấy rồi rời đi. Trước khi đi cô lườm Ami thật đanh)
Ami: Cậu muốn nói gì với tôi? (Cô lùi lại đứng cách xa cậu để giữ khoảng cách)
HoSeok: Vào phòng trước đã...(cậu đẩy cô vào phòng)
Ami: Nói đi (cô đứng nép vào một góc vẫn giữ khoảng cách với cậu)
HoSeok: Tôi muốn cậu làm người yêu tôi...nhưng mà là người yêu giấu kín. Trước mặt Tyni và người khác thì chúng ta xem như không quen biết, còn phía sau thì cậu là người yêu tôi
Ami: Nếu chuyện đấy thì không...xin lỗi tôi về..(cô nghe đến đây mắt và tai cô đỏ tía cả lên. Cậu sao lại có thể nói ra những lời như vậy với cô chứ? Cậu đối xử với cô chưa đủ tàn nhẫn à? Lại còn phải chơi trò đấy với cô? Cậu tham lam quá đáng rồi đấy vừa muốn cô, vừa muốn cả Tyni. Nhưng công bằng nào cho cô đây? Cậu tại sao lại quá đáng với cô như vậy? Cậu chẳng một chút để tâm đến cảm xúc của cô, cậu thật sự xem cô như một món đồ chơi à?)
HoSeok: Cậu suy nghĩ kĩ chưa mà dám bỏ đi như vậy? (Cậu ngồi vắt chân lên ghế chống tay lên trán nhìn cô với một vẻ mặt đắc ý)
Ami: Cậu mở cửa ra cho tôi về phòng...(cửa phòng cậu đã bị khoá từ khi nào)
HoSeok: Tôi không thích mở đấy....
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS/YOU [INSTAGRAM]
Random"Rung động với em, tôi chỉ nghĩ là nhất thời Nhưng lại để một đời tương tư thương nhớ" "Bầu trời mùa hạ năm ấy cũng vì em mà trở nên dịu dàng hơn" "Tôi yêu em hơn chính cả bản thân mình"