Chap 89

163 8 0
                                    

Cô liền tức tốc chạy sang nhà cậu...đang đi xuống lầu YoonGi thấy cô liền lên tiếng hỏi

YoonGi: Anh đi đâu đấy? Tối rồi còn ra ngoài

Ami: Anh...anh đi mua tí đồ..sẽ về ngay (hôn nhẹ lên má cậu rồi nhanh chóng rời đi với con xe của mình)

Jimin: Ami đi đâu mà gấp gáp vậy? (từ trong bếp đi ra nghe tiếng đề máy lớn từ cô rồi vụt đi mất chạy)

YoonGi: Anh ấy bảo đi mua đồ gì ấy...(Cậu vừa bấm điện thoại vừa trả lời)

Phía Ami

Ami: Có HoSeok ở nhà không? (nhấn chuông có người mở cửa...cô liền chụp lấy người đấy hỏi ngay)

Giúp việc: Dạ...dạ..cậu HoSeok vừa đi ra ngoài

Ami: Aish...thiệc tình (Tiện tay quăng người giúp việc sang một bên, lên xe chạy đi tìm cậu) Đi đâu rồi không biết (cô liền đậu vào lề đường lấy điện thoại gọi cậu) HoSeok à em đi đâu vậy?

HoSeok: Đi đâu mặc xác tôi...anh hỏi làm gì?

Ami: Em ở đâu? Tôi chở em về, tối rồi còn đi lung tung...

HoSeok: Không...anh cút đi, đừng có tìm tôi (Cậu liền tắt máy)

Ami: Alo...alo...may là có định vị...sông hàn à...(Cô liền chạy ngay đến chổ cậu. Vừa gửi xe cô nhanh chóng chạy dọc bờ sông tìm) 12h đêm rồi còn ở ngoài này thiệc tình (Vừa thấy dáng người đi dạo cô liền đi đến) HoSeok à về thôi...ơ xin lỗi tôi nhầm người

Người lạ: Không sao

Ami: Xin lỗi...xin lỗi (Cô cuối đầu xin lỗi rồi lại quay sang tiếp tục tìm cậu)

Giang Hồ: Ê thằng nhóc...(Đang đi bỗng cô bị một tên thanh niên kéo lại)

Ami: Xin lỗi, tôi đang bận..(Cô nhanh chóng xoay đi thì vô tình đụng vào người hắn liền bị hắn nắm cổ áo lại) xin lỗi tôi không cố ý...

Giang hồ: Đâu có dễ mà tha cho m như vậy...làm hỏng hết chiếc áo t mới mua rồi

Ami: Tôi đền cho anh là được chứ gì (Cô liền vùi vào tay hắn một mớ tiền rồi định đi liền bị kéo lại)

Giang hồ: T không cần tiền của m...(Hắn liền búng tay...5 tên to cao lực lưỡng liền đi đến bao quanh lấy cô)

Ami: Muốn gì đây? Nãy giờ t lịch sự lắm rồi đấy....

Giang hồ: Khoan đã nào...để t cho m xem cái này (Hắn đưa điện thoại đang gọi ai đó cho cô xem)

Ami: Má m thằng chó...m mà đụng đến em ấy t giết cả dòng họ nhà m (Trước mắt cô là một Jung HoSeok đang ngồi gần bờ hồ. Nhưng phía sau những bụi cỏ là một khẩu súng đang nhắm vào cậu, chỉ cần hắn bóp cò thì có lẽ cô sẽ mất cậu mãi mãi)

BTS/YOU [INSTAGRAM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ