Chap 90

161 9 0
                                    

Tyni: HoSeok à hôm qua anh đi đâu mà em tìm anh không thấy?

HoSeok: Tôi đi đâu cũng phải báo cho em à?

JungKook: M nói chuyện với em ấy dịu dàng một chút không được à?

Tyni: Phải đó...Hôm qua không gặp anh, em nhớ anh lắm (ôm cậu, Jung HoSeok cũng đứng im để cô gái kia ôm ấp nũng nịu)

Ami: Đi thôi em, nhìn cảnh này anh đau mắt quá (Cô liền kéo tay YoonGi và Jimin đi nhanh về lớp)

Jimin: Yahh anh làm gì mà đi nhanh dữ vậy? (cậu bị cô kéo đi nhanh đến sắp té đến nơi)

Ami: Em không thấy chướng mắt à? (cô vừa ngồi xuống vừa nhăn nhó)

YoonGi: Có gì mà chướng mắt chứ? Anh kệ tụi nó đi

Jimin: À...Hay là anh có ý gì với tụi nó? Anh ghen đúng không?

Ami: Làm....làm gì có...Anh không có

YoonGi: Không có mà anh ấp úng, anh có ý với đứa nào nữa hả? (cậu đánh mạnh vào người cô)

Ami: Không...không hề, anh không có ý gì..chỉ là nhìn cô gái đó thấy chướng mắt thôi

Jimin: Anh mà để em biết có ý gì với tụi nó là chết với em (Cậu nhéo mạnh vào bắp tay cô)

Ami: Anh biết rồi mà vợ (Cô ôm lấy eo cậu vừa kéo cậu lại gần, cậu cùng Tyni cũng vừa vào lớp)

Tyni: Sáng sớm đã chướng mắt rồi (Cô ôm lấy cánh tay cậu vừa vào vừa liếc Ami)

Jimin: Liếc ai vậy? Ngon thì đi lại chỉ thẳng mặt xem? (cậu đứng bật dậy nhìn với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống ả ta)

JungKook: Ê...ê em ấy chỉ nói vậy thôi m làm gì dữ vậy? (đứng phía trước che chắn cho ả ta)

Jimin: Nói gì thì nói đừng có đụng chạm đến Ami, t nhai đầu nó đấy (Cậu trừng mắt nhìn họ)

Tyni: Anh...hức..hức có cần nói nặng lời với em...như vậy không? (Ả liền rơi vài giọt nước mắt trên đôi má phúng phính trắng ngần kia)

HoSeok: M quá đáng thật đấy...không thích thì nói thôi có cần lớn tiếng như vậy không? Em ấy khóc rồi kìa

YoonGi: Em ấy....em ấy nghe mà phát tởm, không thích thì sau này né bọn này ra đi. Cứ thích sáp lại gần, bọn T chửi cho thì lại khóc

Tyni: Em chỉ....chỉ thấy mấy anh đang bị Ami lợi dụng nên khó chịu mà lên tiếng thôi mà

SeokJin: Thôi được rồi Tyni em về chỗ đi...đứng đây cãi nhau hoài được gì?

Jimin: Biết điều như m được đấy...đem nó đi càng xa bọn t càng tốt

YoonGi: Còn nữa t cấm m nói xấu Ami nghe chưa con nhỏ kia? (Cậu nhào đến định nắm tóc ả liền bị những người còn lại cản)

BTS/YOU [INSTAGRAM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ