Cô vào phòng bức rức khó chịu mãi chẳng ngủ được
Ami: Phải chi có YoonGi nằm cạnh (cô lăn qua lăn lại đập tay vào chổ trống của giường) Mới đây qua ngày rồi à
Cô ôm gối mình đi ra ngoài. Đi ngang phòng JungKook chợt nghe âm thanh Chỉ đơn giản là âm thanh một đôi nam nữ thủ thỉ rót mật vào tai nhau, tiếng của cô gái nhõng nhẽo chàng trai thì nuông chiều ân cần nói chuyện cùng những âm thanh hôn hít cô nghe rõ mồn một bên tai mình
Ami: Ha...hạnh phúc quá nhỉ? (nước mắt cô bất giác rơi) Jeon JungKook tôi ghét cậu, tôi ghét cậu (cô ngồi quị xuống nền gạch lạnh, cạnh cửa phòng cậu khóc nấc không thành tiếng)
Jimin: Cậu làm gì ở đây? (Cậu đi uống nước đi ngang thấy Ami ngồi ở đấy)
Ami: À tôi...tôi đi tìm rượu (cô lau vội nước mắt nhìn sang hướng khác)
Jimin: Cậu khóc à?
Ami: Khô...không làm gì có
Jimin: Trời ơi cái thằng JungKook này (nghe tiếng động trong phòng JungKook, cậu liền mở cửa vào thấy anh đang định cởi áo) M có thôi đi chưa? Mai em ấy còn đi học. Cho m ngủ chung thôi nhé, dẹp cái thói biến thái ngay, không là t đem em ấy về phòng t đấy
JungKook: Ở đâu ra cái thằng này vậy trời (cậu bực tức mặc áo vào)
Jimin: Cậu tìm rượu à? (đóng cửa quay sang nói với Ami)
Ami: Ừm..(mắt cô đượm buồn nhìn đi hướng khác)
Jimin: Phòng tôi có để tôi lấy cho cậu...
Ami: Thôi được rồi không cần đâu (cô xoay người đi) chắc YoonGi cũng có tôi sang phòng YoonGi lấy
Jimin: Không có đâu bọn nó toàn để rượu ở hầm ấy. Có mỗi phòng tôi có thôi, cậu có lấy không?
Ami: Ờm...lấy, mai tôi gửi tiền lại cậu
Jimin: Không cần đâu, đi theo tôi (cô vào phòng cậu) Này...(cậu vừa đưa cô chai rượu cô liền cầm lên uống liên tục làm rượu đổ lên cả mũi cô)
Ami: Ặc...cho tôi mượn ban công một tí (cô xoay người mở cửa ra ngoài ban công ngồi quị xuống)
Jimin: Này...rượi này mạnh đấy, uống ít thôi
Ami: Ha toàn là lừa dối (cô đánh vào thành lang cang, chưa gì chai rượu trên tay cô chỉ còn chưa đến nữa chai)
Đồ quá đáng. Đối xử với tôi như vậy vui lắm à? (cô đứng lên dựa vào lang cang nghiêng tới ngã lui)Jimin: Ê..ê cẩn thận (cậu nằm chơi game thấy cô như vậy liền chồm người dậy nhìn)
Ami: Há há cẩn thận...cẩn thận kìa (cô chỉ lung tung cười nói)
Jimin: Thôi chết rồi, đưa nhầm rượu gì hay sao rồi (chạy lại giật chai rượu xem loại gì) Rượu bình thường mà nhỉ chỉ có mạnh gấp 5 lần thôi mà. Mới đây hết rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS/YOU [INSTAGRAM]
Random"Rung động với em, tôi chỉ nghĩ là nhất thời Nhưng lại để một đời tương tư thương nhớ" "Bầu trời mùa hạ năm ấy cũng vì em mà trở nên dịu dàng hơn" "Tôi yêu em hơn chính cả bản thân mình"