Cửa thang máy vừa mở ra Đàm Cánh Xuyên đã chú ý tới Tông Chính Hải ngoài thang máy. Hắn nhất thời hơi giật mình, chung quy vừa mới nói với Lục Dương về tổng giám đốc đương nhiệm nói Tông Thiên, đảo mắt đã thấy được người thật sự là quá khéo!
Đàm Cánh Xuyên mặt dù có tham dự hoạt động của Tông Thiên gặp qua Tông Chính Hải, nhưng cả hai cũng không có nói chuyện với nhau. Cho nên dù cho nhận ra đối phương cũng không phải có thể tâm sự chào hỏi.
Làm một người diễn viên xuất sắc, cũng là nghệ sĩ thâm niên, sức quan sát của Đàm Cánh Xuyên vô cùng nhạy bén, đặc biệt giỏi về xem mặt đoán ý. Hắn rõ ràng cảm giác được ánh mắt Tông Chính Hải nhìn qua không biết tại sao trong chớp mắt lại sắc bén như. Sau đó lại càng thêm thâm trầm, nhìn qua rất nghiêm túc lạnh lùng, không dễ gần gũi.
Từ trên mặt không chút biểu cảm của đối phương không đoán ra tin tức gì. Bất quá có thể khẳng định là "Ảnh đế" trong thang máy cũng không thể hấp dẫn sự chú ý của hắn (TCH).
Ngược lại có mấy người bên cạnh Tông Chính Hải nhận ra diễn viên nổi tiếng Đàm Cánh Xuyên, ánh mắt lập tức tụ lại ở trên người hắn.
Hai bên quỷ dị im lặng vài giây. Nếu không phải nhân viên bên cạnh Tông Chính Hải đè lại cái nút chỉ sợ cửa thang máy đều sắp đóng lại.
Lúc này Tông Chính Hải cử động. Hắn không có trực tiếp đi về phía trước mà đi sang bên cạnh hai bước chừa ra khoảng trống chính giữa, dường như là muốn nhừng cho người trong thang máy đi ra trước.
Biết trình tự trước xuống sau lên, ông chủ lớn còn rất chú ý lễ phép, chú ý trật tự công cộng nữa. Đàm Cánh Xuyên cảm thấy buồn cười vì bản thân đột nhiên có suy nghĩ này. Hắn quay đầu nhìn Lục Dương, ý bảo cậu ra thang máy trước, lại phát hiện người bên cạnh không biết tại sao lại đang ngẩn người.
"Sao vậy?" Đàm Cánh Xuyên cho rằng Lục Dương là bụng rỗng ngồi xe đột nhiên cảm thấy không khỏe. Vì thế hơi lo lắng.
Lúc Đàm Cánh Xuyên nói chuyện thì cơ thể hơi nghiêng về phía Lục Dương, tay cũng đỡ cánh tay đối phương, ở trong mắt người ngoài nhìn thấy là hai người dường như rất thân mật.
Lục Dương lúc này mới đột nhiên bừng tỉnh trả lời: "Không... không có gì, tôi không sao."
Dáng vẻ hơi bối rối kia nhìn thế nào cũng không giống như dáng vẻ không sao.
Đàm Cánh Xuyên một mặt lo lắng trạng thái của Lục Dương, một mặt cũng cảm thấy hơi xấu hổ. Đối phương đã nhường đường mà bọn họ còn chắn ở trong thang máy không đi ra cũng không để cho người khác đi vào. Người không biết lễ phép ngược lại biến thành bọn họ.
Vì thế hắn nhẹ nhàng giữ chặt cánh tay Lục Dương, nhỏ giọng trấn an nói: "Vậy chúng ta nhanh về phòng ngồi đi, cậu nghỉ ngơi một lát xem có thể khỏe hơn chút nào không." Sau đó dẫn theo Lục Dương đi ra thang máy.
Khi hai người đi lướt qua Tông Chính Hải thì đối phương cũng bắt đầu bước chân vào thang máy. Những người khác cũng liên tiếp đi vào thang máy theo tổng giám đốc nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc Nhất
Truyện NgắnTác giả: Triều Triều Mộ Tịch Tình trạng sáng tác: hoàn 112 chương [106 chính văn + 6 ngoại truyện] Chủ nhà: dieulinhdeptrai Giới thiệu 1: Diễn viên quần chúng Lục Dương được sống lại! Nghĩ cũng không dám nghĩ lại có một cơ hội từ trên trời rơi xuống...