Giải thưởng Phi Thiên năm nay một năm đã sinh ra Thị đế trẻ nhất từ trước tới nay. Hầu như ánh mắt mọi người đều tập trung vào Lục Dương.
Các nhà truyền thông lớn tranh nhau đưa tin, trong khoảng thời gian ngắn tất cả các nhà phê bình phim truyền hình chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp bất ngờ được cử đến để phân tích từ nhiều khía cạnh xem có sự mờ ám trong giải thưởng của Lục Dương hay không, tổng hợp tố chất của cậu có xứng đáng với danh hiệu Thị đế hay không.
Một số fan hoan hô nhảy nhót, cũng có antifan chửi mắng. Dù sao thật sự rất sôi nổi, những cuộc thảo luận sôi nổi về chủ đề này thậm chí vẫn còn liên tục cho đến đầu năm thứ hai.
Vốn dĩ là Đàm Cánh Xuyên chiêu đãi. Nhưng bởi vì Lục Dương cũng lấy được giải thưởng, Dương Tư cảm thấy không thể bỏ qua cho cậu. Cho nên yêu cầu hai người cũng chiêu đãi.
Khi bọn họ thật sự cùng đi ăn thì Lục Dương mới phát hiện bọn họ còn có một vị khách nữa.
"Thầy Cam? Đã lâu không gặp!" Lục Dương không có nhìn thấy Cam Vinh ở lễ trao giải, nên từ khi kết thúc tuyên truyền cũng không mặt được hắn.
Bình thường Cam Vinh trông có vẻ người sống chớ tiến gần, lần này lại rõ ràng hơi mất tự nhiên.
Lúc Lục Dương đang tò mò thì Dương Tư mở miệng nói: "Hôm nay trêи bàn có hai Thị đế, một Thị hậu, một người bình dân như tôi thật sự rất cô đơn. Cho nên tôi kêu Cam Vinh đến ăn chung, mọi người không ngại chứ?"
Lục Dương nghe vậy hơi giật mình. Cậu không ngờ trong mấy tháng mà thầy Cam và chị Tư Tư lại có quan hệ tốt như vậy. Thậm chí còn có thể trực tiếp dẫn người ta đến ăn chung.
Cậu nhìn Trần Viện cười hơi ngượng ngùng. Sau đó lại nhìn Đàm Cánh Xuyên với nụ cười bình tĩnh trêи mặt, đột nhiên mọi người tỉnh lại có cảm giác say.
Đàm Cánh Xuyên cũng nhận thấy Lục Dương có vẻ bối rối nên nhân cơ hội nói với Lục Dương: "Lần này Tư Tư dẫn Cam Vinh đến cho chúng ta quen."
Lục Dương: "???"
Cậu nhìn thoáng qua Cam Vinh đang nghe Dương Tư và Trần Viện nói chuyện, nhỏ giọng hỏi: "Chúng ta đều quen thầy Cam mà?" Tại sao còn muốn quen lại chứ?
Đàm Cánh Xuyên mỉm cười, cũng hạ giọng nói: "Trước đó chúng ta quen diễn viên Cam Vinh. Lần này chúng ta muốn làm quen là bạn trai của Tư Tư."
Lục Dương: "!!!"
Hóa ra là sau , Dương Tư cũng ở Thân Thành nên thường xuyên hẹn Trần Viện đi chơi và ăn cơm. Tất nhiên, còn có hoạt động giải trí quan trọng nhất muốn tiến hành chính là chơi mạt chược.
Cam Vinh có một số bí mật không thể cho ai biết tự nguyện tổ chức trò chơi cho hai cô, có thể nói là gọi lúc nào đến lúc đó, chịu thương chịu khó.
Cứ thường xuyên qua lại như vậy, Dương Tư đã dành tình cảm cho Cam Vinh ngày càng sâu đậm. Đôi khi cô cần nhờ bạn bè giúp đỡ cũng sẽ nghĩ đến Cam Vinh trước tiên.
Nhưng cho đến khi một chuyện xảy ra khoảng thời gian trước đó mới làm cho Dương Tư phát hiện ra Cam Vinh có tình cảm với mình. Sau khi suy nghĩ một thời gian mới quyết định chấp nhận quen hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc Nhất
Historia CortaTác giả: Triều Triều Mộ Tịch Tình trạng sáng tác: hoàn 112 chương [106 chính văn + 6 ngoại truyện] Chủ nhà: dieulinhdeptrai Giới thiệu 1: Diễn viên quần chúng Lục Dương được sống lại! Nghĩ cũng không dám nghĩ lại có một cơ hội từ trên trời rơi xuống...