🥀Chương 94 hậu trường

449 40 6
                                    

"Hải tổng cũng cảm thấy rất hứng thú với đóng phim sao?" Phương Lệnh Tây liếc nhìn thoáng qua đoàn phim đang quay, mỉm cười nói với Tông Chính Hải.

Hắn biết hôm nay đối phương đến đây tuyệt đối không phải vì có hứng thú trò chuyện với hắn. Nhưng Tông Chính Hải vẫn trả lời theo câu hỏi của Phương Lệnh Tây: "Cũng không tệ lắm."

"Trước đó các cuộc gặp mặt đều rất trang trọng, không kịp trò chuyện với Hải tổng nhiều hơn, không ngờ hôm nay lại gặp nhau trùng hợp như vậy."

Kỳ thật cũng không phải trùng hợp như vậy, hai người đều không hẹn mà cùng đến đoàn phim "tham ban".

Phương Lệnh Tây là sau khi nhận được tin Tông Chính Hải đến đoàn phim mới cố ý theo tới. Trong hai ngày qua, nhà sản xuất bởi vì chuyện Tông Thiên yêu cầu đổi nữ chính gần như đạp nát của lớn Phương Khoa.

Đối với nhà sản xuất, "chỉ thị" của Tông Thiên không thể không để ý đến. Nhưng Từ Lệ là Phương Khoa đề cử. Nếu cứ thay đổi như vậy thì Phương Khoa cũng sẽ không để yên.

Nếu không thể xử lý thích đáng, đến lúc đó nhà sản xuất sẽ biến thành Trư Bát Giới soi gương, trong ngoài không phải người.

Người "bạn tốt" nào đó của Từ Lệ đã chạy đến văn phòng của Phương Lệnh Tây "lên án" Tông Thiên vô lý, làm cho Phương Lệnh Tây vốn dĩ không có chú ý đến buổi thử vai bắt đầu chú ý đến chuyện này.

Người "bạn tốt" này chính là ba của Phương Lệnh Tây, từng là người cầm quyền của Phương thị – Phương Lý Nguyên.

– — —

Đời trước của Phương Khoa – tập đoàn Phương thị kỳ thật là làm giàu trong lĩnh vực công nghiệp. Đó là một công ty gia tộc thuộc về lợi nhuận không tệ ở Thân Thành.

Khi chủ tịch Phương Lý Nguyên còn trẻ vì giành được quyền sinh sát từ ba mình ở Phương thị. Ông đã kết hôn với con gái của gia đình thế giao*, liên hợp hai thế lực mạnh.

(*Thế giao: từ đời trước hoặc từ mấy đời có giao tình.)

Phương Lệnh Tây không sinh ra không phải là con của người vợ chính, mà là con ngoài giá thú của Phương Lý Nguyên và mối tình đầu. Mẹ của y không phải là người tình duy nhất của Phương Lý Nguyên. Cho nên Phương Lệnh Tây cũng không phải là đứa con ngoài giá thú duy nhất của Phương Lý Nguyên.

Sau 20 năm giấu tài, khi y trưởng thành lập tức lui ra nước ngoài và theo học ngành Kỹ thuật máy tính.

Phương Lệnh Tây không chọn ở lại trong nước, không có cạnh tranh với anh chị em của mình về "thịt mỡ thấy được sờ không tới". Ngược lại giành được tình cảm của ba Phương Lý Nguyên.

Sau khi về nước, y mặc dù ở dưới sự sắp xếp của người mẹ cả tiếp quản một công ty game kín tiếng và gần như không có lợi nhuận dưới cờ của Phương thị. Nhưng trêи thực tế Phương Lệnh Tây đã tiếp quản.

Vì thế, khi Phương Lý Nguyên và mấy đứa con trai của những tình nhân khác sinh cạnh tranh đến anh chết tôi sống với con trai con gái của vợ chính nhà họ Phương. Phương Lệnh Tây đã tung ra một trò chơi gây chấn đồng toàn bộ nước Hoa, lầ phần đầu tiên của series .

[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ