🥀Chương 68 tiếng gió

584 48 5
                                    

Đã trải qua phong ba đóng băng và hủy hợp đồng, album của Chu Y tung ra có thể nói là thay đổi bất ngờ. Không chỉ có MV ca khú chủ đề album tiến hành quay lại một lần nữa, ba bài hát trong album bởi vì vấn đề bản quyền nên tiến hành thay đổi.

May mắn là ông chủ mới có thực lực ở phương diện chế tác và tuyên truyền không tầm thường. Chu Y lại có một phần ca khúc nguyên sang dự trữ. Cho nên sau một tháng hủy hợp đồng với giải trí Trúc Tinh, album rốt cuộc chính thức tung ra.

Fan Chu Y vốn dĩ đã chuẩn bị xong ít nhất sẽ chờ ba tháng, thậm chí thời gian càng dài hơn. Ai biết nhanh như vậy đã có tin tức tốt, nhất thời kích động lên.

[Rốt cuộc cũng xuất hiện! Chu bảo tuyệt vời!]

[Chu bảo vất vả rồi, không biết lúc nào bắt đầu buổi ký tên, chúng ta tổ chức thành nhóm đi!]

[MV ca khúc chủ đề album đổi nữ chính, hình ảnh thật sự lập tức tươi mát!]

[Kỳ thật không có nữ chính cũng có thể nha!]

[Kỳ thật không có nữ chính cũng có thể nha! +1]

...

Mặc dù cảm xúc của fan tăng vọt, nhưng cũng có antifan đang gây chuyện.
[Nhanh như vậy đã tung ra? Không phải là đẩy nhanh tốc độ chứ?]

[Đổi ba bài hát khác? Bài hát được chọn khẳng định không có hay như lúc trước. Bởi vì muốn kiếm tiền sớm nên cũng không có biện pháp.]

[Ông chủ mới chắc không đối xử tốt với Chu Y, buộc cậu ấy nhanh như vậy. Lúc này mới mấy tháng chứ?]

[Muốn nhanh chóng kiếm tiền vị phạm hợp đồng về đương nhiên phải vất vả, chậc chậc, thật đáng thương~]

...

Liêu Tuyết Đình, người đại diện của Chu Y mặc dù là phái nữ. Nhưng năng lực công việc một chút cũng không kém người đại diện nam. Cô rất nhanh nhận thấy trong đây có thuỷ quân xen lẫn với cư dân mạng bình thường, ý đồ ảnh hưởng phán đoán của công chúng.

Hơn nữa có ai đang ở bên trong đục nước béo cò, thậm chí lửa cháy thêm dầu cũng không khó đoán được.

Kỳ thật, Chu Y tung ra album nhanh như vậy cũng không phải là bên Bác Á thúc giục, mà là chính y không muốn làm cho fan thích và ủng hộ mình chờ đợi lâu. Hơn nữa thay đổi ba bài mới đi cũng là lúc trước Chu Y đang lựa chọn và ghi lại album cũng không buông tay tác phẩm.

Cuối cùng là bởi vì lời bài hát khác, tác giả bài hát hoặc là cộng sự song ca là người của Trúc Tinh cần buộc chặt tiêu thụ. Cho nên ba bài hát kia mới vô duyên bị bắt nhận thu vào trong album.

Bây giờ Chu Y đã đổi ông chủ mới, vì tránh cho tranh cãi mà đổi đi mấy bài hát này, vừa lúc đưa mấy tác phẩm hoàn toàn nguyên sang của mình vào, đối với Chu Y ngược lại là một chuyện đáng giá vui vẻ.

Trên tay Liêu Tuyết Đình cũng có ca sĩ tham gia "nghĩa vụ quân sự thời hạn" hoặc là vốn dĩ là ca sĩ sau này chuyển hình trở thành MC và diễn viên nghệ sĩ, đối với quá trình chế tác album rất quen thuộc. Hiệu quả tốt và không tốt cũng có thể đưa ra phán đoán ngay từ ra bước đầu.

[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ