🥀Chương 71 vòng fan

631 42 1
                                    

Phim truyền hình và điện ảnh giống nhau, cũng có cách nói "trầm trồ khen ngợi" và "ăn khách". Đó chính là ratings và danh tiếng.

Có một số phim truyền hình ratings rất cao, không hẳn có thể liên tục tích lũy danh tiếng tốt. Thậm chí có tập phim nào đó ngay từ đầu đi chính là con đường "cẩu huyết", "thiên lôi". Mặc dù logic có tính thương mại cứng, chỉ số thông minh rất cảm động. Nhưng khán giả chính là muốn xem một chút bộ phim này rốt cuộc có bao nhiêu cẩu, bao nhiêu lôi. Đại khái là một loại xem náo nhiệt, tâm tình chế giễu. Vì thế ngược lại làm cho phim giữ ratings rất cao.

Nhưng có một số phim truyền hình lại vừa vặn tương phản. Diễn viên, chế tác, tình tiết cốt truyện đều rất xuất sắc. Thường là người xem qua đều rất đề cử. Nhưng đề tài hạn chế, không được đại chúng yêu thích, tuyên truyền mọi cách cũng không thể làm cho tập phim thật sự hot lên.

Phim truyền hình như vậy mặc dù danh tiếng không tệ. Nhưng về mặt ratings lại không quá lý tưởng.

Thời buổi này muốn đụng tới một tác phẩm phim truyền hình "trầm trồ khen ngợi" và "ăn khách" quả thật chính là duyên phận có thể gặp mà không thể cầu. Cho nên một khi xuất hiện một cái tất nhiên sẽ trở thành tác phẩm xuất sắc toàn dân nâng hot.

Đối với khán giả nước Hoa mà nói một năm nay đều rất bình thản. Ngẫu nhiên có mấy bộ phim truyền hình không tệ, còn phần lớn là tiến cử ở nước ngoài.

Ai biết sắp đến cuối năm lại ra hai bộ phim truyền hình nhìn qua cũng không tệ lắm.

Một ngày trước <Nổi tiếng gió> ra mắt, cốt truyện là gì trước tiên không nói đến. Chỉ là mấy diễn viên chính là tiểu thịt tươi có giá trị nhan sắc siêu cao, đã đủ để hấp dẫn một số fan chân ái và nhan khống.

Trễ hơn một ngày khán giả gặp mặt <Truy đuổi>, vừa thấy hình ảnh thì biết tuyệt đối là tác phẩm lương tâm. Huống chi còn có nam thần Đàm Cánh Xuyên, hoa đán công ty Nhạc Đô Dương Tư cùng với một số diễn viên có kinh nghiệm tham gia, cả bộ phim đều tản ra cảm giác điện ảnh cấp bậc nghiên cứu.

Ngay từ đầu hai bộ phim có người ủng hộ của hai bộ. Nhưng theo từng tập phim phát sóng đại khái phát sóng đến mỗi bộ đều có 7-8 tập thì khán giả có xem phim tâm tình thay đổi.

[Nói thật, <Nổi tiếng gió> đã quay thật sự không tệ. Nhưng so với <Truy đuổi> chung kỳ rõ ràng yếu hơn một chút.]

[Làm ơn, không phải yếu hơn một chút, là hoàn toàn không thể so sánh được không? Lúc xem <Nổi tiếng gió> tôi đều cảm thấy xấu hổ thay diễn viên trong phim, rất nhiều đoạn đều trực tiếp rập khuôn theo phim thần tượng đô thị, hoàn toàn diễn ra.]

[Mặc dù tôi không xem phim gián điệp. Nhưng rõ ràng là phim thần tượng dân quốc, hà tất gì phải đội thêm mũ gián điệp huyền nghi chứ?]

[Dù sao tôi xem hai tập <Nổi>, cơ bản đã có thể phán đoán được cốt truyện phát triển phía sau, cảm giác lộ kịch bản.]

[Lộ kịch bản thì làm sao? Tôi lại thích xem lộ kịch bản, lại thích xem tiểu thịt tươi! Ít nhất <Nổi> đẹp mắt hơn <Truy>.]

[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ