Văn phòng tầng cao nhất của trụ sở chính Phương Khoa nằm ở Trung tâm khoa học kỹ thuật Thân Thành.Thư ký gõ cửa bước vào nói: "Tổng giám đốc, người của Khoa học kỹ thuật AP đang kẹt xe trêи đường, dự kiến khoảng nữa tiếng nữa sẽ đến nơi."
Phương Lệnh Tây nhìn đồng hồ của mình, giọng điệu tiếc nuối nói: "5 giờ tôi còn còn cuộc họp, xem ra là bọn họ không đến kịp."
Vẻ mặt thư ký hơi bất đắc dĩ: "Máy bay đến trễ, Khoa học kỹ thuật AP..."
"Máy bay đến trễ không thể là lý do bọn họ đến trễ. Tôi dành ra một tiếng cho bọn họ đã đủ thể hiện sự nhiệt tình của chủ nhà."
Phương Lệnh Tây cắt ngang lời của thư ký: "Đến trước 5 giờ thì dẫn bọn họ đến phòng họp. Đến sau 5 giờ thì đặt vé máy bay cho bọn họ, mời bọn họ về nhà đi. Cứ như vậy, cô ra ngoài đi."
Thư ký nhận được chỉ thị của Phương Lệnh Tây đi ra nhẹ nhàng đóng cửa lại. Sau khi trở lại phòng thư ký bên ngoài, bấm số nội bộ.
Một giọng nam nôn nóng truyền đến: "Thế nào? Tổng giám đốc nói gì?"
"Tổng giám đốc có cuộc họp lúc 5 giờ. Sau khi kết thúc cuộc họp, ngài ấy phải lên máy bay đến thủ đô lúc 7 giờ. Thật sự không có cách nào châm chước."
"AP là một trong những nhà phát triển phần mềm lớn nhất ở đảo quốc. Lần này rất có thành ý hợp tác, cuộc họp 5 giờ của tông giám đốc là cuộc họp nội bộ công ty sao? Có thể hoãn lại không?"
"Việc này không thể thay đổi. Nếu ngài không có chuyện khác, trước tiên chờ người của Khoa học kỹ thuật AP đến đi."
"Cho dù bọn họ chạy đến thì chỉ nói được mấy phút cho đến 5 giờ. Chuyện này rất quan trọng với công ty, làm phiền cô nói lại với tổng giám đốc."
"Xin lỗi, ý của tổng giám đốc đã rất rõ ràng. Nếu ngài có vấn đề gì có thể tìm giám đốc Trang."
Khi cô cúp máy điện thoại của người đàn ông, một thư ký khác hỏi: "Lại là Vương Lỗi từ bộ phận dự án à? Anh ta là phó giám đốc vừa mới gia nhập công ty năm nay phải không?"
"Đúng vậy! Nếu không cũng sẽ không biết rõ tính tình của ông chủ, rõ ràng nói không được còn ở đây quấy rầy tôi."
Điều nực cười hơn là đối phương nói cái gì 'rất quan trọng với công ty'. Hiện tại Phương Khoa đã là công ty phát triển mạng và kỹ thuật máy tính số một châu Á. Mà mấy công ty có kỹ thuật độc quyền được cấp bằng sáng chế không bắt kịp hợp tác với Phương Khoa, sử dụng nền tảng của Phương Khoa để quảng bá sản phẩm của bọn họ.
AP quả thật rất nổi tiếng. Nhưng ngay cả thư ký như cô cũng biết rằng Phương Khoa cũng không phải nhất định hợp tác với bọn họ.
Nói việc này là rất quan trọng với công ty, không bằng nói là rất quan trọng với Vương Lỗi này.
Dự án gần đây của hắn nhất định có liên quan chặt chẽ đến AP. Mà hắn lại là người vừa mới gia nhập công ty, rất cần thành tích xinh đẹp để chứng minh thực lực của mình. Cho nên mới khẩn trương như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc Nhất
Proză scurtăTác giả: Triều Triều Mộ Tịch Tình trạng sáng tác: hoàn 112 chương [106 chính văn + 6 ngoại truyện] Chủ nhà: dieulinhdeptrai Giới thiệu 1: Diễn viên quần chúng Lục Dương được sống lại! Nghĩ cũng không dám nghĩ lại có một cơ hội từ trên trời rơi xuống...