Trong buổi thử vai nam chính, Lục Dương là người cuối cùng thử vai. Cậu cũng thấy được biên kịch bộ phim là cô Nghiêm Thư và đạo diễn Tiêu Dương.
Cô Nghiêm Thư là một người nhìn qua rất ôn hòa, còn có chút phong phạm phái nữ văn nghệ, đeo một cặp kính đen, một chút cũng không giống người gần 40. Ngược lại như là cô sinh viên vừa mới tốt nghiệp.
Bên người cô là đạo diễn Tiêu Dương không quá giống với tưởng tượng của Lục Dương, trên mặt mang theo mỉm cười. Mặc dù không có "từ ái" như đạo diễn Lư, nhưng cũng coi như thân thiết.
Lục Dương tiến vào chào hỏi với bọn họ.
Tiêu Dương phát hiện Nghiêm Thư bên cạnh đặt bút trên bàn xoay một cái 90 độ làm cho đầu bút chỉ về phía trước mặt. Mặc dù vẫn chưa từng hợp tác với Nghiêm Thư. Nhưng Tiêu Dương rất giỏi về quan sát người.
Thông qua kết hợp với mấy diễn viên thử vai biểu hiện trước đó và phản ứng lúc ấy của Nghiêm Thư, ông có thể suy đoán ra vị biên kịch lớn này theo bản năng xoay bút dường như tỏ vẻ biên kịch cảm thấy hứng thú với người nào đó. Thậm chí có khả năng còn bởi vậy sinh ra linh cảm sáng tác.
Bởi vì sau khi diễn viên thử vai xong Nghiêm Thư còn viết vài thứ vào trong sổ.
<truyện tú anh >mặc dù là tiểu thuyết nổi tiếng trên internet cải biên. Nhưng bởi vì chiều sâu nguyên tác không đủ và các loại nguyên nhân chỉ có giữ lại thiết lập cốt truyện chủ yếu. Bộ phận khác sẽ toàn quyền giao cho Nghiêm Thư sửa chữa. Ngay cả tác giả bán ra nguyên tác cũng sẽ không tham dự quá trình sáng tác kịch bản.
Nói cách khác, chính là chỉ dưới đại khái kết cấu bối cảnh, Nghiêm Thư lại muốn sáng tạo một chuyện xưa càng to lớn.
Cho tới bây giờ, nam diễn viên gọi đến tên ra đều hướng về nam chính. Nhưng kết quả thử vai chỉ có thể có một nam chính.
Các diễn viên diễn thử, có đôi khi thử lên, có đôi khi chọn nhầm. Nhưng càng nhiều là bên tuyển diễn viên cảm thấy diễn viên này dường như thích hợp một vai khác hơn. Vì thế chọn dùng diễn viên này.
Đương nhiên, cũng có diễn viên ngay từ đầu đã hướng về phía vai khác. Ví dụ như: vai phụ đặc biệt nào đó, đặc biệt là Boss vai phản diện, hoặc là vai rất hợp với hình tượng cá nhân.
Trước đó Cam Vinh đến diễn thử đã tỏ vẻ mình tương đối cảm thấy hứng thú với Boss vai phản diện nam năm.
Đương nhiên, mặc dù vai này bị tạm định là "nam năm". Nhưng với cảnh quay mà nói kỳ thật hẳn là tính nam hai.
Chỉ bởi vì bộ phim này là lấy nữ chính "Tú Anh" làm trung tâm triển khai. Cho nên vị Boss vai phản diện này hoàn toàn không có quan hệ mập mờ với nàng thì phải xếp hạng sau nam bốn có quan hệ với nàng.
Tác phẩm trước đó của Cam Vinh hầu hết là phim hiện đại, lấy được Nam phụ xuất sắc nhất giải Bạch Ngọc Lan, cũng là dựa vào hình tượng "vấn đề thiếu niên" trong một bộ phim gia đình luân thường đạo lý.
Nhưng hắn có bao nhiêu năm "kinh nghiệm thực chiến", đối với loại hình vai khác cũng có cách diễn giải của mình. Mà loại hình thức này tự thành hệ thống biểu diễn, lúc thử vai bình thường đều sẽ rất có lực biểu hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc Nhất
Short StoryTác giả: Triều Triều Mộ Tịch Tình trạng sáng tác: hoàn 112 chương [106 chính văn + 6 ngoại truyện] Chủ nhà: dieulinhdeptrai Giới thiệu 1: Diễn viên quần chúng Lục Dương được sống lại! Nghĩ cũng không dám nghĩ lại có một cơ hội từ trên trời rơi xuống...