Giọng điệu của Tông Chính Hải rất bình tĩnh, trên mặt cũng trước sau như một không có biểu cảm gì, giống như đơn thuần chỉ là tò mò người chụp ảnh chung với Lục Dương là ai mà thôi.
Nhưng Lục Dương lại bỗng nhiên hơi khẩn trương đổ mồ hôi, chỉ nghĩ nhanh chóng giải thích rõ ràng. Cho nên cậu lập tức nói: "Đây là nam chính và nữ chính trong phim của chúng tôi. Đàm Cánh Xuyên và Dương Tư, anh nghe qua chưa?"
Cậu thấy Tông Chính Hải không có phản ứng gì dường như còn đang chờ cậu giải thích thêm. Vì thế Lục Dương tiếp tục nói: "Buổi sáng hôm đó chúng tôi ở trong phòng hóa trang hậu đài chụp ảnh chung, không nghĩ tới nhanh như vậy đã bị đăng trên mạng."
quay cũng không phải tính bí mật, giống như Đàm Cánh Xuyên đăng một ít cảnh hậu trường riêng không đề cập đến bộ phim, đối với diễn viên và đoàn phim đều là cách duy trì đề tài và nhiệt độ.
Có thể nói là một loại cách tuyên truyền không cần tiêu tiền nhưng vô cùng có hiệu quả. Cho nên đoàn phim rất hoan nghênh diễn viên làm như vậy. Đương nhiên đăng ảnh chụp đã có thể tạo được tác dụng tuyên truyền, hiệu quả thực tế như thế nào cũng bởi vì người mà khác.
Đơn giản mà nói là vì trình độ vận đỏ của diễn viên mà "khác".
Giống như fan Weibo của Lục Dương có 400.000 người, chỉ là mỗi ngày liên tục không ngừng đăng ảnh chụp, viết tâm tình, cũng không có hiệu quả bằng Đàm Cánh Xuyên 10 ngày – nửa tháng chỉ đăng hai tấm ảnh chụp.
Phải biết rằng Weibo mới vừa đăng chưa đến 10 phút, chỉ là lượt like cũng đã gần 10.000. Hơn nữa mức độ chú ý của công chúng liên tục tăng. Trêи thực tế, sau mấy tiếng ngắn ngủi lượt like Weibo này đã vượt qua 50.000, bình luận cũng đột phá 10.000.
Đàm Cánh Xuyên, Dương Tư, Lục Dương và , cũng trước sau nằm trên bảng hot search, thậm chí đồng thời xuất hiện trước mười hot search đầu tiên.
Đây chính là nam diễn viên hàng đầu đang hot trong nước, cho nên mang theo hiệu ứng minh tinh.
Dương Tư và Đàm Cánh Xuyên nổi tiếng như vậy sao Tông Chính Hải không nghe nói qua được. Huống chi trước khi Lục Dương vào đoàn cũng nhắc tới đội hình trong . Hắn chỉ là muốn nghe xem Lục Dương giới thiệu bọn họ như thế nào mà thôi.
Dường như khi ánh mắt đầu tiên nhìn thấy bức ảnh thì Tông Chính Hải sinh ra lòng cảnh giác đối với vị Đàm Cánh Xuyên này. Đây là trực giác của hắn, cũng trải qua lý trí tự hỏi và phán đoán.
Vừa không phải nói mình đang ở đoàn phim XX, cũng không phải nói mình cùng hợp tác với ai.
Đàm Cánh Xuyên đăng kèm theo dòng chữ là: [Gặp mặt tình địch (*^__^*)]
Tông Chính Hải nhìn nhìn trong bình luận, quả nhiên loại lời nói ba phải cái nào cũng được ngược lại dễ dàng gợi cho người khác chú ý và suy đoán.
Đặc biệt là fan của Đàm Cánh Xuyên thích "xuyên tạc", bọn họ tương đối hiểu biết hành trình của hắn, lập tức căn cứ vào diễn viên đang hóa trang mà đoán được đây là đoàn phim ; hơn nữa tag Dương Tư, thậm chí tag Lục Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc Nhất
Historia CortaTác giả: Triều Triều Mộ Tịch Tình trạng sáng tác: hoàn 112 chương [106 chính văn + 6 ngoại truyện] Chủ nhà: dieulinhdeptrai Giới thiệu 1: Diễn viên quần chúng Lục Dương được sống lại! Nghĩ cũng không dám nghĩ lại có một cơ hội từ trên trời rơi xuống...