🥀Chương 111: Ngoại truyện Cầu hôn đặc biệt 1

517 31 0
                                    




Ngành giải trí năm nay có thể nói vô cùng sôi động, tính ra trước đây có 19 cặp người nổi tiếng kết hôn.

Nữ thần đã gần 40 tuổi cuối cùng cũng tìm được tổ ấm hạnh phúc, gặp lại người bạn trai mối tình đầu khi đi du học và một tháng đi vào lễ đường.

Vận động viên nổi tiếng giải nghệ trong danh dự. Sau đó cùng bạn gái là người dẫn chương trình đài truyền hình đi nhận giấy kết hôn. Về quê nhà làm tiệc rượu, có thể nói là áo gấm về làng.

Cũng có cặp vợ chồng diễn viên trẻ có thai mới đám cưới. Thừa dịp cô dâu còn có thể mặc vừa áo cưới xinh đẹp làm một đám cưới hoành tráng.

Có đám cưới kiểu truyền thống, có đám cưới bãi cỏ phương Tây và đám cưới trêи đảo. Ngoài ra còn có đám cưới lâu đài châu Âu rất lưu hành mấy năm gần đây, không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của những ngôi sao này với công chúng mà còn cho thấy độ giàu có của cô dâu chú rể.

Tất nhiên, cư dân mạng và fan có thích và ghét với những cặp vợ chồng mới cưới này.

Nhưng tóm lại vẫn chúc phúc chiếm đa số. Chung quy, trêи đời này có một số việc mà người ngoài khó nhìn rõ. Giống như cá uống nước, nóng lạnh tự biết.

Trong số rất nhiều cô dâu chú rể, có một cặp có quan hệ rất thân với Lục Dương.


Từ nhà trai cầu hôn, cô dâu thử váy cưới, bàn bạc về tiệc rượu và sắp xếp đội dâu phụ rể phụ. Cậu đều tham gia vào toàn bộ quá trình.

Cặp này chính là hoa đán đứng đầu Nhạc Đô – nữ thần Dương Tư và nam diễn viên nổi tiếng Cam Vinh.

Mặc dù Dương Tư không ngại công khai với giới truyền thông mình yêu đương. Nhưng cô vẫn muốn kín tiếng nhất có thể trong quá trình hẹn hò.

Về điểm này, Cam Vinh đã đồng tính với việc 'vợ đốc suất chồng thuận theo' của cô. Thậm chí khi ngỏ lời cầu hôn cũng chỉ mời những người bạn rất thân đến chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc này.

Tất nhiên, bạn học Lục Dương của chúng ta cũng có mặt trong đó.

Hôm đó thật sự là bữa tiệc sinh nhật của Dương Tư. Những người có mặt ngoài chị họ của Dương Tư, người đại diện và một số bạn bè trong – ngoài giới.

Mặc dù những người lớn trong gia đình không tham gia vào tiệc sinh nhật của người trẻ tuổi kiểu thế này. Nhưng ba mẹ hai bên đều thật sự biết về kế hoạch của Cam Vinh.

Bọn họ yêu nhau hơn 4 năm rồi vẫn chậm chạp không có bàn chuyện kết hôn. Ngay cả fan của hai bên cũng âm thầm suy đoán và chờ mong khi nào thì hai người mới có được một kết quả mỹ mãn.

Trong lúc đó, cũng không phải không có người ngoài giới gièm pha chuyện tình yêu này.

Ba của Cam Vinh làm đạo diễn nổi tiếng trong nghề, hơn nữa lại là cổ đông của Nhạc Đô. Còn Dương Tư sinh ra trong một gia đình quân nhân. Theo lý thuyết hai người là môn đăng hộ đối.


Nhưng bản thân Dương Tư và Cam Vinh đều là người rất kiêu ngạo. Dù cho Cam Vinh đã giảm bớt nóng nảy trước mặt Dương Tư, nhưng vẫn không thể tránh khỏi có mâu thuẫn và cãi nhau.

[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ