Bởi vì thời gian còn sớm nên Lưu Hướng Hùng trực tiếp đưa Lục Dương về Đế Cảnh Quận.
Mặc dù mỗi lần cách hai ngày có gọi điện thoại cho cậu tán gẫu, nhưng thím Trương đã hơn một tháng không tận mắt nhìn thấy Lục Dương. Lúc này bà rất vui mừng, vừa vỗ nhẹ cánh tay cậu vừa liên tục nói: "Gầy, gầy."
Lúc vừa mới vào đoàn thì cân nặng của Lục Dương quả thật liên tục giảm xuống. Nhưng sau đó bởi vì nhiều mặt đốc thúc nên gần đây đã khôi phục lại, so với lúc vừa rời khỏi Đế Cảnh Quận kỳ thật không có khác biệt quá lớn.
Nhưng trưởng bối cảm thấy bạn lạnh, trưởng bối cảm thấy bạn gầy, luôn tiêu chuẩn phán đoán của bọn họ. Tiểu bối ngoài bảo đảm bản thân nhất định ăn no ăn được, mặc nhiều mặc dày thì không còn cách nào.
Lục Dương cũng không ngoại lệ, cười ha ha nhận chén canh thím Trương bưng tới, vừa mới vào cửa đã uống một chén lớn.
Nhìn thấy thím Trương bận trước bận sau muốn chuẩn bị bữa tối thì Lục Dương quyết định vẫn là ăn ở nhà. Vì thế gửi tin nhắn cho Tông Chính Hải.
Lúc này một tiếng vang trong trẻo của lục lạc từ xa lại gần, cùng với một bóng dáng lông xù nhỏ tiến vào mi mắt Lục Dương.
Vẫn là "gương mặt tươi cười" quen thuộc, vẫn là mông nhỏ quen thuộc. Hắc Bối ở bên chân Lục Dương lắc lư hai vòng, bắt đầu dùng chân trước níu chân.
Thấy Lục Dương ngồi xổm xuống lập tức ngã người nằm xuống lộ ra bụng nhỏ lông xù, một dáng vẻ nhỏ cầu vuốt ve.
Lục Dương không làm cho nó thất vọng, một tay không đủ lại dùng hai tay lên. Xoa bụng một hồi, xoa đầu nhỏ một hồi, thuận tiện xoa bóp móng vuốt nhỏ, xoa nhóc đến xoay tới xoay lui thật không vui.
Vui đùa ầm ĩ một hồi Lục Dương ôm nó lên, cẩn thận mà ước lượng nói: "Hắc Hắc, em lại nặng."
"Gâu gâu gâu!" Hắc Bối vẫn rất mẫn cảm với chuyện cân lượng, lập tức "phản bác" lời chủ nhân.
Thím Trương nghe được cũng giải thích giúp nó: "Chỉ là trưởng thành, không mập." Trong nhà rất chú ý cân nặng của Corgi thay đổi, dựa theo yêu cầu nghiêm khắc của bác sĩ thú ý khống chế việc ăn uống và bảo đảm lượng vận động.
Lục Dương chỉ là nói giỡn với nhóc, vuốt thuận lông lưng cho nó. Sau đó ôm nó rời khỏi phòng bếp: "Chúng ta không nên quấy rầy thím Trương nấu cơm, đến phòng khách đi."
Ngồi ở trên sô pha quen thuộc, nhìn thấy thảm đã đổi Lục Dương mới rốt cuộc cảm nhận được mình đã thật lâu không về.
Quá khứ lúc một mình, ký túc xá chỉ là nơi ở, là chỗ có thể ngủ. Ngược lại đoàn phim mới là nhà của cậu. Nhưng tình huống hiện tại lại khác, đoàn phim là nhà, nơi này cũng là...
Hắc Bối đã sắp 5 tháng tuổi. Bởi vì nam chủ nhân trong nhà thỉnh thoảng không ở. Cho dù ở cũng sẽ không quan tâm nhiều. Thím Trương lại "cưng chiều" nó, dường như trở thành một bá trong Tông Chính phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc Nhất
Cerita PendekTác giả: Triều Triều Mộ Tịch Tình trạng sáng tác: hoàn 112 chương [106 chính văn + 6 ngoại truyện] Chủ nhà: dieulinhdeptrai Giới thiệu 1: Diễn viên quần chúng Lục Dương được sống lại! Nghĩ cũng không dám nghĩ lại có một cơ hội từ trên trời rơi xuống...