🥀Chương 74 năm mới

602 42 4
                                    

<truyện tú anh> khởi động máy hơn một tháng, diễn viên và nhân viên đoàn phim đã cọ xát rất tốt. Nhưng âm thầm tình cảm lại không có tiến triển đặc biệt.

Giống như Lục Dương rõ ràng đóng vai nam chính, nhưng không có quan hệ thân thiết với Trần Viện đóng vai nữ chính Lâm Tú Anh bằng Dương Tư đóng vai nữ hai có cảnh quay với cậu.

May mà truyền thống người Hoa chính là nói chuyện trên bàn cơm, liên lạc cảm tình.

Cùng nhau chuẩn bị cơm tất niên, vô cùng nhộn nhịp ăn lẩu, uống chút rượu. Sau khi không khí bắt đầu thân thiện nhiều đề tài hơn, khoảng cách lẫn nhau cũng ít rất nhiều.

Hai vị nữ thần ngay từ đầu còn tương đối mất tự nhiên, đến phần sau cuối cùng phát hiện một người làm chuyện cho người ta ngạc nhiên. Đối phương lại giống như mình, thỉnh thoảng sẽ chơi mạt chược thả lỏng một chút!

Như thế rất tốt, tổ chơi bài lập tức thành lập!

Mặc dù ngày hôm sau các cô đều còn công việc không thể chơi quá trễ. Nhưng chơi liên tiếp 3-4 tiếng, được chơi một chút còn hơn không, ít nhất có thể đã nghiền.

Mặc dù Dương Tư nhiệt tình mời Lục Dương, nhưng cậu còn phải đợi điện thoại của Tông Chính Hải chỉ có thể uyển chuyển từ chối.

"Em không đến, bọn chị ba thiếu một làm sao chơi?"

Dương Tư đếm đếm, cô là một, Trần Viện là hai, thêm trợ lý của mình là ba. Không thì chỉ có thể kéo trợ lý không biết chơi của Trần Viện đến.

Lúc Lục Dương cũng đang chuẩn bị đề nghị như vậy thì đột nhiên nghĩ tới cái gì. Cậu đảo mắt qua, quả nhiên phát hiện Cam Vinh ngồi ở đối diện bàn giống như vô tình nhìn về phía bên này. Trong đầu thoáng hiện lên một ý nghĩ, Lục Dương đột nhiên đề nghị nói: "Nếu không mấy chị tìm thầy Cam kết nhóm đi, anh ấy là người Tứ Xuyên mà!"

Không chỉ có Dương Tư nghe đề nghị này rõ ràng sửng sốt. Ngay cả Cam Vinh ngồi đối diện trong nháy mắt mở to đôi mắt nhìn, giống như nghe được chuyện gì rất kϊƈɦ động.

Mặc dù chuyện 'người Tứ Xuyên nhất định sẽ biết chơi mạt chược' còn chờ xem xét lại. Nhưng ánh mắt của Dương Tư và Trần Viện vẫn không tự giác nhìn về phía Cam Vinh.

Cam Vinh nhất thời khẩn trương lên, thật vất vả bình phục một chút tâm tình mới giả vờ không quan trọng nói: "Tùy mấy cô, dù sao lát nữa tôi cũng không có chuyện gì."

Kỳ thật hắn còn cần tâm sự với ông ba đạo diễn tâm đắc gần đây. Nhưng dưới tình huống như vậy hiển nhiên là cùng với nhóm nữ thần 'chơi mạt chược' càng quan trọng hơn!

"Vậy cứ quyết định như vậy đi, chúng ta ăn cơm nước xong thì lập tức bắt đầu!" Dương Tư cũng mặc kệ đối phương là ai, chỉ cần có thể đủ người chơi bài chính là người tốt!

Cô lập tức tăng thêm mấy phần thiện cảm với Cam Vinh: "Đợi lát nữa đi phòng bài khách sạn, ở đó có bàn mạt chược tự động." Nếu muốn chơi thì phải chơi đến chuyên nghiệp!

Bởi vì sau khi ăn xong có hoạt động tiêu cơm nên hai vị nữ thần rõ ràng phấn khích không ít. Quan hệ giữa hai người cũng từ quen biết bình thường lập tức bay lên chí thú hợp nhau, thưởng thức lẫn nhau, quả thật chỉ hận gặp nhau quá trễ!

[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ