Vòng loại 6 vào 5 kết thúc lại đào thải một đối thủ cạnh tranh. Nhưng các thí sinh Dream Star lại không cảm thấy thoải mái. Ngược lại bởi vì vòng loại 5 vào 3 lửa sém lông mày, mà áp lực tăng mãnh liệt.
Bởi vì Dream Star là Bác Á hợp tác với đài truyền hình đẩy ra. Cho nên các thí sinh trực tiếp luyện tập và diễn tập ở trong phòng tập của đài truyền hình. Thỉnh thoảng cũng sẽ có ekip của chương trình sắp xếp người đến quay cảnh hậu trường.
Phòng tập của Tô Hoạch và Triệu Hâm luyện ở cách vách. Bọn họ còn vẫn luôn đi con đường "vô tình". Lúc quay hậu trường thỉnh thoảng sẽ đi "qua cửa".
Triệu Hâm trong vòng loại 6 vào 5 phạm sai lầm, ekip chương trình coi đây là mánh lới kêu Tô Hoạch đi "an ủi" anh em tốt, cắt nối biên tập một đoạn hậu trường anh em tình thâm.
Thật vất vả chờ nhân viên ekip quay xong rời đi, Tô Hoạch lại không có lập tức quay lại phòng tập của mình mà kéo Triệu Hâm đến phòng thay đồ ít ai tới lui nói chuyện với y.
"Anh Dư gọi cho cậu chưa?" Tô Hoạch nhận thấy được hôm nay trạng thái của Triệu Hâm không được tập trung. Sau khi nhận được điện thoại của Dư Địch và được đối phương giao "nhiệm vụ". Vì thế dò hỏi: "Anh ấy không phải đã nói chuyện cậu nên điều chỉnh lại tâm tình à?"
Tô Hoạch ở trong nhóm đã được mọi người xem như là đội trưởng. Triệu Hâm biết Dư Địch có chuyện khẳng định sẽ nói với Tô Hoạch. Cho nên đối phương biết tình huống của mình, Triệu Hâm cũng không cảm thấy kỳ lạ.
Y ngồi bệt trên ghế, giống như rất là mỏi mệt: "Ừh, vừa mới gọi điện cho tôi xong."
Tô Hoạch lấy cái ghế dựa ngồi đối diện với Triệu Hâm: "Trước vòng loại 6 vào 5 tôi đã phát hiện cậu rất kỳ lạ. Mặc dù phải cho bản thân áp lực, nhưng cũng không cần cho áp lực quá lớn. Chung quy đi đến bây giờ đã không dễ dàng, chúng ta chỉ cần cố gắng là được."
"Cậu nói ngược lại thật thoải mái! Bây giờ cậu đã nắm chắc thắng lợi, dường như là xác định chức quán quân vững chắc!"
Mặc dù giọng điệu của Tô Hoạch trước sau vẫn ôn hòa như một. Nhưng Triệu Hâm không nghe lọt lỗ tai những lời của Tô Hoạch, giống như đã chịu kích thích gì lập tức kích động lên: "Còn tôi, tôi phải làm sao đây? Anh Dư nói, anh Hạ không có khả năng để cho một nhóm năm người!"
Tô Hoạch nhìn gương mặt hơi dữ tợn của Triệu Hâm hiểu rõ y đang lo lắng cái gì. Trên tay Hạ Bình có một nhóm nam TFUN năm người gần 10 năm, lại còn là nhóm thần thoại. Hạ Bình muốn tạo một nhóm nam mới cũng không phải là bí mật.
Nhưng trợ lý của gã là Dư Địch cũng đã nói qua cho bọn họ biết, nhóm mới không có khả năng hoàn toàn phục chế hình thức TFUN. Cho nên số lượng người khẳng định sẽ khống chế dưới bốn người. Thậm chí có khả năng sẽ thành lập nhóm ba người kinh điển.
Như vậy cũng có nghĩa là chọn trong năm người bọn họ, có hai người không thể vào nhóm mới.
Mặc dù Dư Địch cũng hứa hẹn, cho dù không thể vào nhóm nam vẫn sẽ ký hợp đồng với Hạ Bình đi con đường khác. Nhưng trong lòng bọn họ biết rõ nếu người đại diện muốn thành lập nhóm nam thì nhất định sẽ vận dụng toàn bộ lực lượng và các nguồn lực nâng đỡ. Mà bây giờ người "riêng lẻ" kỳ thật là người bị từ bỏ và bị đào thải!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc Nhất
Historia CortaTác giả: Triều Triều Mộ Tịch Tình trạng sáng tác: hoàn 112 chương [106 chính văn + 6 ngoại truyện] Chủ nhà: dieulinhdeptrai Giới thiệu 1: Diễn viên quần chúng Lục Dương được sống lại! Nghĩ cũng không dám nghĩ lại có một cơ hội từ trên trời rơi xuống...