🥀Chương 75 nhiệm vụ

603 40 0
                                    

"chào mừng mọi người đến <Chuyến du lịch kỳ diệu của tôi và nó> do XXX phát sóng duy nhất. Hôm nay chúng ta đến là khu phong cảnh Thang Sơn xinh đẹp, hoan nghênh các vị khách mời và cộng sự của mọi người!"

MC đứng dưới mảnh đất trống ở hang núi suối nước nóng Thang Sơn nổi tiếng cả nước tiến hành giới thiệu mở màn với nhóm khách mời.

"Trong hai ngày một đêm chúng ta sẽ ở chỗ này." Hắn lắc mấy tờ giấy có hình ảnh ở trong tay: "Trên tay tôi chính là nhà mọi người sắp vào ở."

"Chúng tôi phải chọn à? Chọn như thế nào?" Mọi người phát hiện diện tích biệt thự trêи hình ảnh, tạo hình và phong cách trang trí bên trong đều khác nhau. Vì thế sôi nổi đưa ra nghi vấn.

"Đúng vậy, cần mỗi tổ khách mời tự mình đến chọn. Cho nên tiếp theo chúng ta sẽ có một trò chơi để quyết định trình tự lựa chọn trước sau." MC vừa nói vừa ra hiệu cho nhân viên mang đạo cụ lên.

Ở quảng trường lối vào to của hang núi suối nước nóng, trước mặt MC thả bốn quả bóng đồ chơi đựng thức ăn có kích thước, màu sắc và hình dạng giống nhau.

Đây đối với mấy con chó nhỏ quả thật có sự lực hấp dẫn trí mạng. Nhưng mấy nhóc đều được huấn luyện qua sẽ không dễ dàng ăn đồ bên ngoài. Cho nên chỉ là kích động chạy qua lại một chút, cũng không có sốt ruột lôi kéo chủ nhân tiến lên.

Chó con Shiba của Tề Diệu bởi vì từng bị chủ nhân cũ vứt bỏ. Sau khi lưu lạc được trạm cứu trợ hiệp hội bảo vệ động vật huấn luyện thời gian ngắn lực tự khống chế rõ ràng không bằng mấy thú cưng khác, đi về phía trước vài bước kéo thẳng dây dắt chó.

Nhưng lúc này nó cũng biểu hiện ra mình cực kỳ ngoan ngoãn. Nó thấy chủ nhân không có động thì ý thức được đó không thể chơi, ý không thể ăn. Cho nên không có tiếp tục đi về phía trước, mà là xoay đầu nhìn chằm chằm Tề Diệu, một dáng vẻ đáng thương.

Tề Diệu không chịu nổi dáng vẻ này của Ngoan Ngoãn nhất, lập tức hỏi MC: "Có phải ăn hết thức ăn trong quả bóng đồ chơi là tính thắng hay không?" Ở mặt ăn, Ngoan Ngoãn của hắn sẽ không thua chó người khác.

Nhưng hiển nhiên về sức ăn chó cưng nhà mình, chủ sở hữu đều rất có niềm tin. Đặc biệt là Lục Dương đối với Hắc Bối nhà mình, đừng nhìn nó là chân ngắn nhất trong đội. Nhưng sức chiến đấu tuyệt đối không kém!

"Chờ sau khi tôi nói bắt đầu mấy con chó có thể bắt đầu ăn đồ ăn trong quả bóng đồ chơi, ăn hết trước tiên có thể được quyền lợi ưu tiên chọn nhà!"

Vì thế sau khi MC phát lệnh nhóm khách mời lập tức kéo chó nhà mình xông lên trước.

Hắc Bối có mấy quả bóng đồ chơi đựng thức ăn hình dạng khác nhau, đối với đồ chơi này quả thật là "rõ như lòng bàn tay". Cho nên nó dựa vào tần suất kích thích siêu mạnh và góc độ chính xác rất nhanh làm cho quả bóng đồ chơi rơi ra tất cả thức ăn ở bên trong cũng lập tức ăn hết, thành tích trò chơi xếp hạng nhất.

Theo sát sau đó là chó Soái Soái của khách mời Dương Tư. Sau đó ăn rất nhanh chính là chó Shiba Ngoan Ngoãn.

Mà Labrador Caesar của Địch Bân mặc dù cũng rất thông minh. Nhưng dường như không quá cảm thấy hứng thú với loại quả bóng đồ chơi đưng thức ăn này. Nó tùy ý khiều 2-3 cái sau đó chậm rãi ăn từng chút, giống như chỉ là nể mặt ăn một chút. Kết quả không thể trong thời gian quy định hoàn thành nhiệm vụ, trở thành hạng tư.

[Đam Mỹ] Nam Chính Xuất Sắc NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ