NAdz pov.
Wednesday na ngayon and walang pasok ang mga students and teachers dahil ngayon kami mag aayos ng school para bukas dahil teachers day na bukas.
And nakakapagod and nakakastress na nga dumagdag pa tong mga boys.
"Huy aso ba kayo"sbi ko. NAKAKAInis na kasi eh nung monday pa toh eh.
"Oo nga sunod kayo ng sunod samin"sbi ni kath."Dont worry boys hndi na namin gaagwin ulit ung ginawa namin nung sunday hahah"sbi ni juls and tumawa kami gusto nyo ng flashback ghe pag bibigyan ko kyo.
[ Flash back ]
Sumakay na kmi ngayon sa kotse ang nag drive na si juls."Whooo buti na lng na convince natin sila"sbi ni kath na nasa frontseat.
"Oo nga eh so tuloy ba ung gala natin"sbi ko."Oo nga lituhin nalng natin"sbi ni juls.
"Um eh mukhang hindi natin sila malilito kasi look oh naka hazard pa sila so signun na sinusundan nila tayo"sbi ni yass and napatingin kami sa likod except juls.TAma nga si yass naka hazard sila whaaaaa alam nyo kung saan lakad namin. sa los banos lng namn naka pag reserve na kmi ng resort dun .
"Huy guys hndi ko kayang mag palito sa mga boys sino papalit"sbi ni juls.
"Hay nako julssana sinabi mo na kanina"sbi ni kath.
"Eh sorreh namn wala sa loob ko kaninaung lakad natin"sbi ni juls."Oh juls stop mo na lng syan sa next gasoline station buti na lng wla pa tayo sa expressway"sbi ko and nag nodded si juls.
"Uy guys wala na ung car nila"sbi ni yass and lumingon kami oo nga wala na red ung car nila eh tapos ung nasa likod naman nmin ngayon ay white.
"Whoooo pano nangyari un guys"sbi ni juls.
"Oo nga so tuloy na tuloy na "sbi ni kath.
"oo nga whoooooo ay teka may nag text"sbi ko and kinuha ko ung phone ko sa bulsa ko nag text si hubby.From hubby
Wifey mag stop kayo sa next gasoline station may nag over take eh kaya hndi namin.kayo masundan.love u
"Whaaaaaa girls ano gagawin natin"sbi ko.
"huh ano ba sabi"sbi ni kath and tumango namn sila yass and juls
"um mag stop daw tayo sa next gasoline station"sbi ko.
"haysh hayaan na natin sila tuloy an natin toh noh"sbi ni yass and tinuloy namin un kahit magagalit sila
[end of flashback]
nasa gym kami ngayon and nag dedecorate kami para bukas and nandito parin ang mga boys may pakinabang pala sila eh heheh sila heheheh love u hubby.
"wifey ako na dyan baka mahulog ka pa"sbi ni hubby.
"alalayan mo na lng ako hubby huh"sbi ko and ginawa nga nya un and ayun nag ayos na kmi.
ayos dun ayos there ayos everywhere.nakakapagod pala pag pres. ka ng s.c. pero enjoy namn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
teachers day na ngayon and malapit na mag start ang program and ang mga teachers namin ay nasa faculty mamaya pa susunduin ng mga students and kming member ng s.c. ay nasa backstage chinecheck kung okay na ba lahat.
"pres eto na pala ung ticket nila sa flight nila mamaya"sbi ni cheska.
"ah thanks pakilagay na lng dun katabi nung mga roses and bears na ibibigay natin"sbi ko and ginawa nya yun.
BINABASA MO ANG
You're The One
Teen FictionJaDine Fan Fiction With: -LizQuen(Liza Soberano And Enrique Gil) -KathNiel(Kathryn Bernardo And Daniel Padilla) -YanDre(Yassi Pressman And Andre Paras) -Aj Muhlach And Shy Carlos A/N:Under Editing. Chapter 25 Start Ng Kathniel And LizQuen F...