Chapter 53

650 49 1
                                    

Nadz POV

Haish another day nanamn.kyaaaaahhhh bukas na pala birthday ko.haish madadagdagan nanamn ung age ko.kyaaahhh nasan nanamn kaya sila hubby at himala ang tahimik ng bahay.

So lumabas ako ng kwarto at booooomm walang tao.nag libot libot ako walang tao.hala nasan na sila anong oras na ba.9:30 ng umaga pa lng namn huh wag nyong sabihin gumala ung mga yun na hndi ako kasama.

"Jasss kathhh julllssss yassss migggsss guysss nasan kayo"sigaw ko pero wala eh nasan na sila ate marie ate jossie Ate yana huhu iniwan ako.kyaaaahhh bwiset makapag wattpad na nga lng sa kwarto haish.

Yassi POV

Sa wakas nag karoon ulit ng pov hehe.by the way nasa bahay namin kami ngayon.grabe nakakagulat nga eh nag sama sama ang pamilya ng barkada namin sa iisang bahay.

At nakauwi na ang mga parents namin.bukas na ksi birthday ni naddy hehe.at for sure gising na ang bruha ngayon 9:35 na eh.

"Mommmmyyyyy dadddddyyyyyy"sbi ng mga kiddos sabay hug sa parents namin.
"Babyy we miss u"sbi ng parents namin.
"Me toooo"sbi ng kiddos.

"Hello po tito and tita lustre"sbi namin nila babe sabay beso sa kanila at hinug rin namin ung parents namin at tito at tita.

"Kelan pa po kayo dumating"sbi ni kath.
"Um kahapon"sbi nila mom.
"Ohhhh so ano po pag uusapan natin"sbi ni juls.

"Um about sa birthday ni princess"sbi ni tito lustre.
"Um san po ba gaganapin"sbi ko.

"Dito sa bahay natin"sbi ni mom.
"Ohhhh"sbi namin ni juls at kath.bat ang tahimik ng boyss.

"Pati na rin po ba yung birthday ni andre"sbi ko.yeah mag kasunod birthday ni andre at naddy.

"Yeah its a long celebration"sbi ng parents ni kath.
"Oohhh what do you mean po"sbi namin ni kath at juls.

"Um the celebration is from 3:00 pm ng oct 31 to 6:00 ng nov 1"sbi ng parents ni dj.
"Ohhh cooool so ano po ung plano"sbi ni kath.

"Teka bat nandito si andre diba dapat wala syang alam"sbi ko.
"Um basta"sbi ng parents namin.hala ang gulo tss.

So ayun sinabi na samin ung plano para sa birthday nung dalawa grabe astig.

"Eh sino po bisita"sbi ni kath.
"Um tayo tayo lang diba ayaw ni nadine ng bongga na party"sbi ni tita montes.

"Eh bat po ang tagal nung celebration pwede namn pong hndi ganun"sbi ni juls.
"Opo nga tapos may lakad pa po kmi nun diba"sbi ni james.huh anong lakad.

"Huh anong may lakad kayo"sbi namin ni juls at kath.
"Secret"sbi nila.haish bahala sila.kakainis san nanamn baka gigimik nanamn sila.

"Oo nga pla may lakad papla kayo"sbi ng parents namin.
"Huh ano yun"sbi namin ni kath at juls.
"Pu-"
"Guysss"sigaw ng boys.

"Ay bawal pala sabihin"sbi ng parents namin aish bahala sila.
"So ano po iibahin natin ung oras"sbi ni quen.

"Okay then um pag iisipan pa namin um girls pwede bang alagaan nyo muna mga kapatid nyo"sbi ng parents namin at pinapunta kmi sa mga kapatid namin ano namn kaya pag uusapan ng mga yun.

Quen POV

"So kamusta na"sbi nila dad at tito.nasa office pa rin kmi nila dad sa bahay namin at wala na sila mom at tita dito nasa kitchen mag luluto daw sila at mag iisip about sa bday nung dalawa.

"Um nakausap na po namin sila"sbi namin.
"Ano sabi"sbi nila dad.

"Pumayag po sila"sbi namin.
"Talaga how"sbi nila at sinabi namin ung reason diba alam nyo nanamn.

You're The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon