kath POV
whoooo nakakapagod ang araw na toh whoooo nakakapagod pala mag prepare ng birthday party ni nadine whooo buti na lng kasama ko sila baby and sila tita para dun sa surprise bday party namin and 2days na pala kmi nag plaplano sa bday ni nadine.gaganapin sya sa resort namin.simpleng namn ung birthday party eh kasi alm namin ayaw ni nadine ng bongga tska na lng daw pag 18 na ang bruha.
"guys nakakamiss ung jadine"sbi ni juls.oo nga nakakamiss 3days na sila wala sa bahay.nag start nung october 11 and ngayon ay october 13 na whaaaa.
"oo nga eh nakakamiss sila walang masarap mag luto"sbi ni dre.
"tsaka nakakaingit nag bakasyon na sila agad"sbi ko.
"oo nga at baka may nangyari ng something hahaha"sbi ni quen and nag tawanan kami tapos binatukan sya ni juls.
"shunga ka love hndi ganun sila noh"sbi ni julia.
"oo nga bregs hahah"sbi ni baby.
"hahahah so guys mall tayo"sbi ko.tutal tapos na namn ung pag plaplano namin sa birthday ni nadine.
"um i want to sleep"sbi ni juls.ha kahit kailan talaga tong si juls antukin tsk tsk tsk.
"punta na lng tayo sa tagaytay guys"sbi ni yass.
"mag batangas na lng tayo"sbi ni baby.ay guys kung nagtataka kayo kung nasan kmi.nasa gasoline station kami ngayon sa expresswat hehehe nakain kmi ngayon and may balak mag roadtrip hehehe ganyan bonding namin.
"oo nga mag adventure na lng tayo dun sa taal lake tayo"sbi ni quen.
"hndi dun na lng sa sampaloc lake maganda pa and balita ko madaming adventures rin dun try natin"sbi ni dre.whooo adventure time whahahahah(pictur enung sampaloc lake ----->)
"ghe ghe dun na lng guys whooo adventure time again"sbi ko.whoooo ang saya nito pero sayang wala ang jadine keribells lng yan masaya rin namn sila sa cebu eh.
"oo nga yieeeee were acting like finn and jake hahaha"sbi ni yass. hahah #masayaMagingBata.
"hahahah kaso wla ang jadine"sbi ni baby.
"okay lng yan next time na lng"sbi ni juls.
"tsaka nag eenjoy sila dun sa cebu diba"sbi ni quen and we nodded and inubos na namin ung foods namin tapos sumakay na sa car.ganito seat arrangement namin hahah seat arrangement talaga haha anyway eto na:
lbabyl lmel
lquenl juls lyassldre"guys ang check your phone"sbi ni yass.
"bakit"tanong namin lahat.naka off kasi lahat ng phones namin simula kaninang umaga hanggang ngayon
"eh baka madami rin na calls and text si nadz sa inyo"sbi ni yass and inopen namin lahat ung phone namin except my baby nag dridrve nga diba. and OMG ang daming missed calls and messages ni nadine hahaha mga 100 messages and 50 missed calls lng namn haha.ang dami nyang load huh.
"guys wag nyo muna istorbohin hayaan natin na sila ung tumawag"sbi ko.diba guys tama namn ung sinabi ko kasi pag tinawagan namin sila baka maistorbo namin.
"oo nga at tsaka lets enjoy our day today noh lets have relax"sbii ni juls and we agree whoooo.
~*~
whoooo nasa sampaloc lake na kmi ngayon and O to the M to the G tama nga si dre ang super duper uper ganda dito.first time namin dito ngayon and madami rin nagyong family and couples.
BINABASA MO ANG
You're The One
Teen FictionJaDine Fan Fiction With: -LizQuen(Liza Soberano And Enrique Gil) -KathNiel(Kathryn Bernardo And Daniel Padilla) -YanDre(Yassi Pressman And Andre Paras) -Aj Muhlach And Shy Carlos A/N:Under Editing. Chapter 25 Start Ng Kathniel And LizQuen F...