Nadz pov
Whaaaa ang sakit ang sakit ng puson ko whaaa mag kakaroon ata ako. Kaya dinilat ko ung mata ko and nakita ko si hubby na ang himbing ng tulog and nakayakap sakin.
Kailangan ko na talagang mag cr para tignan kung meron ako.
Kaya hiniwalay ko ung kamay ni hubby sa pag kakayakap sakin pero ayaw eh higpit lalo tuloy sumakit.
"Ehhhh hubby kamay mo mag ccr lng ako"sbi ko.pero ang himbing talaga ng tulog kaya gumawa ako ng paraan and how many minutes yun nahiwalay ko na.
Kaya agad akong bumaba and pumunta sa room ko and pumasok sa cr.
"Whaaaaaaaaa"sbi ko sabi na nga ba eh.oh no wala akong dala whaaa.
Kaya pumunta agad ako sa hygiene cabinet and whoooo may stock whaaaaa kaya kumuha ako ng napkin and my undies.amd pumasok na sa cr.
James pov.
Tiktilaok tik tilaok. Whaaaa morning comes and another day have past and niyakap ko ung katabi ko pero wala as in unan kaykap ko kaya tinignan ko ung phone ko 5am palng and nasan nasi wifey kaya agad akong pinuntahan sila dj sa tent nila pero nandun sila kath.
Kaya bumaba ako para hanapin si wifey .
"Good morning sir"sbi nung maid na ng kakape.
"Ah goodmorning po.ya nakita nyo po ba si nadine"tanong ko.
"Hndi po sir eh baka po lumabas ganun po kasi sya eh pag nandito"sbi ko.
"San po kela nanang maria"sbi ko.
"Baka po or natulong sa mga trabahador po"sbi ni ya and lumbas na ko ng bahay and hinagugol ko n ung rancho wla.
Kaya bumalik ako sa bahay and nilibot ang mga kwarto kainis bat kasi hndi ko inun ung kwarto eh ah kasi sabi nung maid.
Kaya ayun pumunta n ko sa mg room and i saw her na nakadapa sa kama nya.
"Wifey nandito ka lng pala"sbi ko nd niykp ko sya.
"Hubby..nandito ka pla"matamlay na sabi nya parang may sakit.
"May sakitka ba or masakit"sbi ko habang hinahagod ung likod nya.
"Um oo hubby ung puson ko eh sobrang sakit.ahhhhh"sbi nya and napahawak ng mahigpit sa kamay ko
"Hala meron ka ba ano bibili ba ako o kaya ano"natataranta kong sbi hoy hndi ako bakla noh sadyang alam ko yn kasi may nanay ako and may pinsan and ung ex ko.
"Hahaha hubby relax hndi ako mamamatay hubby namn"matamlay na sbi nya.
"Ano gusto mo"sbi ko.
"AHHHHH hubby sabihin mo kay manang hot compress kelangn ko"sbi nya hbng nkahawak parin sa kmay ko and nakayakap sa puson nya.
"Sige sige wait lng ha"sbi ko and tumbok sa kitchen and sakto may yaya.
"Yah yah si nadine kelangan po ng hot compress"sbi ko.
"Sir easy eto na po kukuha"sbi ni yah hehehe sorry oa ako.
"Oh hijo aga magising ha aalis na ba kayo"sbi ni nanang habang papasok sa kitchen.
"Mano po si nadine po kelangan ng hot compress"sbi ko habang namano
"Ah natural lng yan sa amin na babae"sbi ni nanang.
"Oh hijo eto na"sbi ni yah and may binigay skin and nag paalam ako sa kanila and agad tumakbo sa room nila.
"Wifey eto na"sbi ko and inabot sa kanya.
BINABASA MO ANG
You're The One
Teen FictionJaDine Fan Fiction With: -LizQuen(Liza Soberano And Enrique Gil) -KathNiel(Kathryn Bernardo And Daniel Padilla) -YanDre(Yassi Pressman And Andre Paras) -Aj Muhlach And Shy Carlos A/N:Under Editing. Chapter 25 Start Ng Kathniel And LizQuen F...