Nadine's POV
After Two Weeks
Kyaaahhh ang daming nangyari this days una nung last bonding namin ng barkada with shy and rj.
Pangalawa naman dumating sila kath at liza with dj and quen at alam nyo ba bestfriends rin pala nila hubby sila dj at quen!
Kyaaaahhh destiny kami!!!!
Pangatlo yung surprise samin nila mom na may new house kami natitirhan ng barkad.
Para daw matuto kami maging independent sa kanila kasi daw college na daw kami
At 2 days from now ay pasukan na namin which is june 13
June 10 ngayon at bukas na ang 1st monthsary namin ni hubby ang bilis talaga ng araw at nabalitaan ko rin na umalis na daw si ericka ung ex ni hubby at hndi na daw yun babalik at ung ex ko naman ayun engaged na destiny talaga kami ni hubby.
Nasa bahay namin ako yung real house namin sa june 12 pa daw kami titira dun.
Nanonood ako ngayon ng adventure time with princess.
*knock*knock*
"Pasok po"sbi ko.
"Um mam nandyan po si sir james"sbi ni yaya lara.
"Okay po susunod na po ako"sbi ko at inoff ko na ung tv at pumunta sa room ni princess para ilagay siya dun at bumaba na ko sa living room.
"Oh hubby sabi mo mamaya ka pa"sbi ko sabay kiss sa pisnge nya.
"Um ayaw mo ba aalis na ko"sbi nya.
"Hahaha gusto so may lakad na tayo"sbi ko.
"Um meron nag yayaya sila dj punta tayo sa mall"sbi ni hubby.
"Okay wait me"sbi ko at tumakbo na ko sa room ko at tadah tapos na ko mag bihis
"Hubby lets go"sbi ko sabay hila sa kanya palabas ng room
"Wait wifey"sbi ni hubby nasa tapat na kami ng car nya.
"What panget ba may mali ba"tanong ko.
"Um nothing pero"sbi nya.
"Pero"sbi ko.
"May gulang eto oh"sbi nya at may binigay syang small box.
"Ano toh"sbi ko.
"Open it"sbi nya at in-open ko yun at WTH kyaaaahhhhh isa siyang necklace.
"Thanks hubby you always make me happy"sbi ko sabay yakap sa kanya.
"Youre welcome akin na yan isusuot ko na sayo"sbi nya at binigay ko na yun sa kanya at sinuot na nya sakin.
"Ano tara na"sbi ko at sumakay na kami sa kotse at nag drive na si hubby at biglang nag message si kath
"Wifey sino yan"sbi ni hubby
"Si kathryn"sbi ko sabay harap ng phone sa kanya.
Alam nyo ba everytime na lang na may nag te-text sakin gusto nya makita since nung nasa palawan kami laging nakatingin.
"Okay ano sabi"sbi ni hubby.
"Sa timezone daw tayo mag kita"sbi ko.
"Ah okay may pupuntahan ka ba tom"sbi nya
Kyaaahhh monthsary namin bukasssss
"Nope eh ikaw"sbi ko.
"Um meron aalis na daw si tita sweet bukas kaya may pa despidita"sbi ni hubby
BINABASA MO ANG
You're The One
Teen FictionJaDine Fan Fiction With: -LizQuen(Liza Soberano And Enrique Gil) -KathNiel(Kathryn Bernardo And Daniel Padilla) -YanDre(Yassi Pressman And Andre Paras) -Aj Muhlach And Shy Carlos A/N:Under Editing. Chapter 25 Start Ng Kathniel And LizQuen F...