CHAPTER FIFTY NINE

869 52 9
                                    

A/N:LAST CHAPTER NA PO ITO BAGO MAG EPILOGUE.

Nadine's POV

*insert matamlay na boses*

Good morning guys.haish ngayon nanamin sasabihin kela mom na pumayag na kami na ipapakasal na sila hubby kela ericka.

Huhuhu naiisip ko tuloy destiny sila para sa isat isa hehe whoo ang drama ko makaligo na nga lang teka nasan na si hubby.

Baka nasa baba na haish makaligo na nga.

Kathryn's POV

Morning ayoko sabihing GOOODMORNING hindi naman good yung morning eh diba.

Ngayon na pala namin sasabihin kela dad na pumayag na kami na ipakasal sila baby dun sa ex nila haish makaligo na nga.

Teks lang nasan na si babay haish nev mind baka nasa baba na.

Julia's POV

Hi badmorning yeah its a super duper uper bad morning for us pano ba naman kasi nga diba sasabihin nanamin kela mom na pumayag na kami na ipakasal sila love sa EX nila.

Anyway makaligo na nga teka nasan si love bat wala dito sa tabi ko haayyy baka nasa kitchen na yun makaligo na ng maiwan pa.

Yassi's POV

Hellmorning guys haha ang sama ba ng umaga namin nila nadz

Sensya na wala sa mood eh haha any way ngayon na namin sasabihin kela mom nga na pumayag na kami na ipakasal si babe sa ex nila makaligo na nga.

Teka bat wala si babe sa room ko anong oras na ba

 Whuuuttttttt 2:30 na ng hapon kyaaaahhhh eh usapan namin ay 3:00 kami aalis kyaaaahhh nakakainis kasi eh nag puyat pa kmi ni babe kahapon kyaaaahhhh makaligo na nga.

Author's POV

Habang naliligo ang mga bruha ang boys naman ay nanonood sa living room tahimik lang sila nanonood ngayon na nga kasi nila sasabihin sa parents nila na pumayag sila nadine na ipakasal sila kayla ericka diba ang saklap.

"Marie anong problema nila sir"sbi ni mang robert nasa kitchen sila ngayon at napansin nila na matamlay sila james.

"Ewan ko nga eh kahapon ang saya nila tapos ngayon matamlay "sbi ni marie.

"Baka kaya sila matamlay dahil pupunta sila kela mam lustre"sbi ni robert.

"Ewan baka nga"sbi ni marie.

Maya maya pa ay bumaba na sila nadine galing sa room nila nag mamadali sila dahil tanghali na sila gumising kagabi kasi nag bonding pa silang mag barkada kaya ayan nag puyatan sila.

"Kyaaaahhh sorrryyyy late kmi lika na"sbi nila nadine.

"Akala namin hindi na kayo gigising eh"sbi ni james.

"Oo nga akala ko tumutol na kayo"sbi ni dj.

"Ano sure na ba kayo"sbi ni quen at napabuntong hininga sila nadine.

"Yeah ready na"sbi nila nadine

"Okay then lika na"sbi ni andre at sumakay na sila sa kanya kanya nilang kotse.

Si nadz kay james,si kath kay dj,juls kay quen at yass kay andre.

James POV

Nasa kotse na kami ngayon papunta na kela mom haish ang lungkot namin ishhh bwiset sana matapos na toh.

"Wifey are you sure pwede natin toh i-cancel"sbi ko habang nakahawak ung isang kamay ko sa kamay niya at ung isa sa manibela.

"Yeahhh hubby im fine lets do this"sbi ni wifey at hinigpitan ko yung hawak ng kamay ko sa kanya.

You're The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon