nadz pov.
*knock*knock''baby girl gising na"sbi ni yaya.
"Um opo nandyan na po ba si james"sabi ko
"Um wala pa babt girl maligo kana ha"sbi ni yaya and lumabas na ng room ko.
Himala ata wala pa sya baka nag luluto ng maki and tempura.
ANg sarap nh luto nya para syang chef.
Naligo na ako and pag katapos kong maligo nag bihis na ko ang lumabas na ng room.
"Good morning nadz"sbi ni kath.
"Gud morning kath nasan sila"sbi ko sabay beso.
"Um nasa kwarto pa yata nila baba na tayo"sbi ni kath and bumaba na kmi and nakita naming nag preprepare ung boys ng breakfast.
"Oh goodmorning boys"sbi namin ni kath.
"Good morning"sbi nilang 3 wait nasan si hubby.
"Nasan si james"sabi ko.
"Um nasa bahay nag luluto ayaw nga pakita eh"sbi ni quen.
"Ah okay punta ko dun ha"sbi ko and pumunta ko sa bahay nila.
*knock*knock"hubby pasok ako ha"sbi ko and pumasok na sa bahay nila and nakita ko sya sa kitchen.
"Goodmorning hubby"sbi ko sabay back hug sa knya naka apron sya and boxers shorts i feel his 6packs of pandesal este abs.
"Goodmorning wifey saglit na lng toh"sbi ni hubby sabay kiss sa buhok ko.
"Okay di ka pa ba naliligo"sbi ko.
"Um di pa anong oras na ba"sbi nya.
"Um 6:00 pa lng"sbi ko.
"Ah okay kunin mo nga ung tupperware dyan"sbi ni hubby and kinuha ko ung tupperware sa table.
"Eto na po"sbi ko.
"Thanks maupo ka na dyan ako na bahala dito"sbi nya.
"Um pwede tumulong pls"sbi ko.
"Um ilagay mo ung tempura dyan sa tupperware and ung rice dun sa other tupperware."sbi ni hubby.
"Okay"sbi ko and ginawa ko na yun.
"Okay wifey finish na maliligo lng ako ha"sbi nya sabay tanggal nung apron.
"Hubby namn kitang may babae diti eh"sbi ko sabay takip nung mga inosente kong mata
"Shizzz eh kanina mo pa to nakita."sbi ni hubby sabay lapit sakin nafefeel ko eh.
"Ish hubby namin hndi kaya shizz bye na nga"sbi ko sabay talikod and bigla na lng nya akong binack hug.
"Huli ka sabay tayo ligo"sbi ni hubby.
"Ayoko nga noh bitawan mo na ko maligo kana sige kaiiwan kita"sbi ki.
"Okay eto na po ilagay mo na lng un sa lunchbox mo ha"sbi ni hubby sabay kiss sa leeg ko and pumasok na sa room nya. And sinunod ko namn ung sinabi nya.
"Oh nadz san ka pumunta"tanong ni julia.
"Um sa bahay nila hubby may kinuha lng"sbi ko habang hawak hawak ung tuppereware.
"Ah okay kain kana"sbi ni julia.
"Mamaya na ayak muna ko sa room ko ha"sbi ko sabay punta sa room and nilagay sa lunchbox ung tupperware.
And bumaba na ako and nandun na si hubby nakain na.
"Oh kumain kana wifey"sbi ni hubby.and tumabi namn ako sa knya.
BINABASA MO ANG
You're The One
أدب المراهقينJaDine Fan Fiction With: -LizQuen(Liza Soberano And Enrique Gil) -KathNiel(Kathryn Bernardo And Daniel Padilla) -YanDre(Yassi Pressman And Andre Paras) -Aj Muhlach And Shy Carlos A/N:Under Editing. Chapter 25 Start Ng Kathniel And LizQuen F...