chapter 41

938 56 1
                                    

Nadz pov.

"Girls gising na baka maabutan pa tayo nila hubby"sbi ko habang ginigising sila kath pupunta ksi kami sa secret place namin and hndi kmi ngayon aattend ng meeting namin sa student council nandun namn ung ibang pag kakatiwalaan.

"Hmmmmm Sleepy"sbi nim kath.

"Its saturday yah"sbi ni juls

"Just sleep"sbi ni yass.

"Hoy mga babaita diba tatakas tayo ngayon and i know its saturday kaya bilisn nyo mag fafive na six yun pupunta dito for sure"sigaw ko.

"Ay oo nga pala sige eto na eto na"sbi nila and nag mamadaling lumabas ng guest room and pumunta sa room nila.

"Oh good morning baby girl aga ng gising ha okay na ba kayo"sbi ni yaya marie.

"Goodmorning rin yah pls dont ever told boys na umalis kami ha pls yah"sbi ko.

"Okay mag ingat kayo ha bilisan nyo mag bihis baka dumating na ung boys"sbi ni yah and i hug her and pumunta na sa room ko and naligo.

Pag katapos ko maligo nag bihis na and nag impake na ng damit konti lng namn eh hahahahah we just need a peace.

"Oh girls lika na its already 5:45 and 6 yun pupunta alam nyo namn un diba"sbi ko and pumunta na kmi sa car and nilagay na namin ung bag namin sa likod ng car.

"Lets go na"sbi ko and papasok na sana kmi kaso biglang may nag salita

"Baby girls ingat ha and bahala na kmi djto"sbi ng mga yaya namin and we hug them.

"Opo yah and pls make palusot ha"sbi ni kath and they nodded and after that sumakay na kmi sa car and i drive na.

"Tama ba tong ginagawa natin"sbi ni juls.

"Oo nga tama bang hndi muna natin sila pinag explain"sbi ni kath.

"Oo nga i feel guilty tama nga ba"sbi ni yass.

"uy kung wag na lng tayo sa secret place natin dun na lng tayo sa rancho natin"sbi ko.

"bakit namn"sbi ni kath.

"kasi nga diba alam ni kuya na dun lagi tayo napunta so dun na lng sa rancho atleast hindi nila alam"sbi ko.

"tama ka nadz hahahah so genius"sbi ni juls

"Um sis diba may meeting tayo ngayon"sbi ni yass

"Yep kaya nanila yun tutal they now na yung plan"sbi ko.

"Ill text them na lng"sbi ni yass and i nodded

"Uy malapit na ung halloween"sbi ni kath.

"Oo nga wala bang party"sbi ko.

"Um sis we have plan na"sbi nilang tatlo.

"Ano yun and bat hndi ko alam"sbi ko.srsly kelan pa .

"Um sorry basta trust us and sa friday yun ha and lahat ng students invited and sila tita mom dad and tito"sbi ni kath.

"Oo nga and its already ready"sbi ni juls.

"So saan tayo mag cecelebrate and bakit lahat pati elem and toddlers"sbi ko.

"Um sa sofitel tayo and syempre namn sila hndi kasama pero high school and college are included"sbi ni yass.

"Ah okay so godbless sa inyo"sbi ko.

"So anyway san pala tayo mag vevacation"sbi ni kath.

"Hoy nag plano na tayo noh diba sa zambales"sbi ko.

You're The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon