Nadz POV
Limang araw na ang nakalipas simula nung nag shopling kmi sa sm megamall,limang araw na rin laging maagang umaalis ang boys at gabing gabi na sila laging umuuwi pag tinatanong naman namin sabi nila nagala daw sila ng mga kaibigan nya.
at dalawang araw na lang ay sasapit na ang aking kaarawan. At higit sa lahat eh pinalipat na kmi nila dad ng bahay.kaya nakatira kmi ngayon sa villa namin sa batangas.limang araw na pala kmi nakatira dito.at ung pag aaral daw namin eh mag transfer na lng daw kmi sa private school na malapit dito sa bahay namin.
Hayyyyy ano ba nangyayari ngayon sa mundo whaaaaa una lumipat na kmi ng bahay pangalawa eh yung boys hndi na namin maka bonding pangatlo lumipat na kmi ngayo ng school huhubells ano ba prob ngayon whaaa-
"Hoy nadine ano nanamn inii-"
"Wala to kath tapos nyo na ba paliguan ung mga aso natin"sbi ko.nasa 2nd floor na sala ako ngayon nanonood ng t.v."Um malapit na kmi matapos may kinuha lng ako sa kwarto"sbi ni kath.
"Okay then nacontact mo na ba yung boys"sbi ko.kanina ko pa ksi tinatawagan si hubby pero hndi nasagot."Hndi eh naka off yung phone nakakainis nga eh dapat pala sinundan natin kanina kaso panira si ate marie"sbi ni kath.oo nga eh panira eh kasama rin pala namin ung 3 naming katulong sa bahay at 2 driver.gusto nyo ng flashback ghe ghe pag bigyan.
*flashback*
"Yes just wait us tatawagan ko lng sila dj bye"ishhh ang ingay naman ni hubby eh sino kaya kausap nya hay baka ung friend nya lng na si gian.
"Hey bro pinapapunta na tayo nila get ready 7:30 aalis na tayo"sbi ni hubby at may tinawagan nanamn at ganun rin yung sinabi sino kaya yun baka sila dj yun ah ano oras na ba.tingin sa wall clock 6:20 pa lng namn huh san laya lakad nito.
"Hayyy kelan kaya toh matatapos"sbi ni hubby sabay pasok sa bathroom ano prob nun meron nga ba matawagan nga si kath.
Hello kath-me
Hmmm-kath
Gising na may pupuntahan ata ung boys check mo nga si dj kung nandyan-meNasan na yun ishhh nasa cr sya mukhang tama ka aalis nanamn sila-kath
Huh what do you mean-me
2days na syang ganyan tinatanong ko kung san pupunta sabi nya dun daw kay gian-kath.Ohhh pero kath iba narinig ko eh-me
Huh so ano gusto mo sundan natin-kath
Exactly pero dapat di nila alam huh-me
K ghe sama natin sila juls tawagan natin ha-kath
Ghe bye-meAt inend ko na yung call at tinawagan si yass at maya maya eh lumabas na si hubby tapos pumunta dun sa dressing room tapos umalis na sa room kaya ako nag bihis na tapos tinext sila kath tapos bumaba na kmi saktong dumaan si ate marie.
"Oh baby boys and girls gising na pala kayo san kayo pupunta"sbi ni te marie.tae nabukong na.
"Huh anong baby gir- oh girls san kayo pupunta"sbi nila hubby.
"A-ah e-h hmmm wala lng"sbi namin.
"Ghe una na kmi mamaya na lng bye"sbi nila.*end of flashback*
"Oo nga eh"sbi ko sabay patay nung t.v. matulungan na nga lang tong sila kath nakaaawa eh heheh.
"Oh san ka pupunta"sbi nya.
"Tulungan ko kayong paliguan sila princess lika na"sbi ko at pumunta na kmi dun sa likod ng bahay namin.nadatnan namin na sila na nag lalaro na ng tubig hahaha."Hey anong gi- whaaaaa mga lintek kayo humanda kayo"sbi ni kath binasa kasi sya nila juls hahaha
"Okay lng yan kath teka nasan sila pri- kyahhhhh migs ang bad mo whaaa"sbi ko sabay habol sa knya binasa nya kasi ako eh.
BINABASA MO ANG
You're The One
Teen FictionJaDine Fan Fiction With: -LizQuen(Liza Soberano And Enrique Gil) -KathNiel(Kathryn Bernardo And Daniel Padilla) -YanDre(Yassi Pressman And Andre Paras) -Aj Muhlach And Shy Carlos A/N:Under Editing. Chapter 25 Start Ng Kathniel And LizQuen F...